#25

8.8K 87 5
                                    

Nang magising ako ay agad akong napangiti. Napagod ako kagabi dahil si Forsythe ayaw akong tigilan at nang sabihin ko na kailangang doon ako matulog sa kwarto ni Rocco ay hindi siya nagpaawat at may nangyari ulit sa amin. Sitting position, me on top of him on the floor while his back is on the wall.

It's already 8:30 in the morning. Inayos ko muna ang kama ni Rocco bago tuluyang bumaba.

Amoy pa lang mabango paano pa kaya 'yung nagluluto. Hindi lang mukhang masarap, masarap sa masarap talaga.

"Hmm, bango." Sininghot ko ang likod ni Forsythe at natawa ako nang mapatalon siya sa gulat dahil sa ginawa ko.

He's wearing a white shirt similar to what I am wearing and a gray sweat shorts. I can see that he has this obsession with gray and other neutral colors.

I snake under his arms and take a peek on what he's cooking. Sinangag. Its smell speaks more about its self.

"How's your sleep?" He asks while kissing my temple.

I wrinkle my nose and look upward seeming like I am thinking what to say. "Kulang." I jut my lower lip and a smirk cross his lips.

"Good morning, asan si baby mo?" Umalis ako sa ilalim niya at tinali ang buhok ko.

He gazes me over his shoulder and stares at my neck.

"Baby ko?" Tumango ako. "Kausap ko ngayon." Tinaasan at binabaan niya ako ng kilay na may nakakalokong ngiti nakapaskil sa labi niya.

"Hala, ang landi mo." I give him a weird face na siyang ikanatawa niya. Bumalik siya sa pagsasangag pero hindi na nawala ang pagkabanat ng lips niya. Nakakagigil nga, eh.

"Nasa labas 'yung baby natin." Hindi ko alam pero napangisi ako sa sinaad niya.

Pinatay na niya ang stove at isinalin sa Pyrex ang niluto niya. Sumunod ako sakan'ya sa dining area mismo at nilapag niya iyon kasama pa ng ibang ulam.

His eyes rest on my neck once more and my hand lands on it as if having its own eyes to see. Nako-conscious ako sa ginagawa niyang paninitig doon.

"Did you give me a hickey?" He shrugs as he tries to pocket a smile.

To confirm my assumption, I went inside the kitchen's bathroom and my brows furrow automatically.

Lumabas ako ng nagpupuyos at hinampas siya sa kaniyang braso.

"Now, I have to let my hair down. Ang init-init pa naman." Nakasimangot kong inabot ang buhok ko at hinayaang iyong nakalugay.

Pumunta lang si Forsythe sa aking likuron at inayos ang aking buhok.

"Why are you so bothered? Kung naiinitan ka, itali mo ang buhok mo."

"As if hindi makikita ni Ate Grace. Hello? Hindi lang tayo ang tao rito. Now tell me, where's Rocco?"

Nginuso niya ang labasan at masaya akong naglakad papunta roon. Tahimik lang ang bata habang naglalaro ng mga toy cars at LEGO niya. Lumapit ako kay Ate Grace at umupo sa armrest ng upuan niya. Hindi naman mainit sa spot namin dahil maliban sa malapad na payong ay may malagong puno na nagbibigay dagdag lilim sa amin.

"Oh, hindi naman iyan ang bigay ko na t-shirt sa 'yo kagabi, ah." Walang good morning - good morning, 'yun agad ang pinangbungad sa akin ni Ate Grace.

"Masikip kasi 'yung binigay mo sa akin. 'Te kaya nanghiram muna ako kay Ninong ng t-shirt niya." Bumaba ako sa damuhan para pantayan si Rocco na naglalaro. "Morning, baby." Mahina kong bulong sakaniya at hinalikan siya sa pisngi.

He childishly smiles at me and greets me back.

"Ay grabe. Ninong mo pala 'yung si Daddy niya." Tinuro niya ang bata. "Mabuti at hindi siya nagalit sa 'yo." Tipid ko lang siyang nginitian at kinibit ang aking mga balikat. Gusto ko sanang sabihin na galit ang ninong ko sa akin kagabi, nanggigil pa nga eh na parang ayaw talaga ako tigilan kaso nakakahiya.

Angels With Filthy Souls R-18 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon