Once he closes the door behind him, I jump unannounced in which he almost lost his balance good thing he's gripping the knob. I wrap my arms and legs around his body and Forsythe steadies me by holding both of my bum.
"Ohhh," I exclaim when he starts massaging my buttocks and making our way back to my room.
"Big boobs and big tits, the gods must be crazy for giving me a perfect lady." I gently bit the tip of his nose and I heard him kicking the door and a locks it. Dahan-dahan niya akong binaba pero ang mga kamay niya ay ayaw magpaawat sa paglakbay sa buong katawan ko.
Not even a small space between us is evident yet I keep my body close to him more because every time our skin is out of touch it gives me an unwanted chill. Sumiksik pa ako sakan'ya na sa sobrang lapit ay naduduling na ako kakatitig sa kahel niyang mga mata. Sinundan naman ng mga mata ko ang pagpasadang ginagawa ko sakaniyang dibdib. I made a circle motion directly above on his hard nipples.
My other hand grabs the end of his shirt and pulls it up exposing his chiseled stomach and deep v-line. He does the job of stripping his upper clothes and now we are both naked on the upper.
"Dad, I want to suck you down there."
"No need to do that, Kitten." Despite of his disapproval I can see in his eyes that he wants me to do that. The sight of his jaw clamping and the harsh movement of his Adam's apple is enough for me to know that there's an internal struggle happening inside his head.
Hindi ko pinakinggan ang pagsalungat niya at binuhol ang pagkakatali ng sweat pants niya.
"I want this." I shake my head and brush my hand out of his hold. Palagi na lang siya ang gumagawa ng masarap na pabor sa aming dalawa at ngayon ay oras ko na para ibalik iyon sakan'ya. Hinihiling ko lang na sana huwag akong maduwal sa aking gagawin.
Forsythe does really has a big shaft. Sometimes, due to its to much hardness I can see how his veins pulsate and how it becomes much bigger than the original size. His manhood is not just big, it's also long that making love with him always feels like the first time. He stretches the walls in me wider.
Lumuhod ako sa harapan niya at hinagod ko ng senswal na tingin ang kan'yang kabuoan. Para siyang isa sa mga diyos ng Athens. He's so flawless and ageless for me.
His tip is covered with his precum and I lick it dry without cutting my stares from his. He grunts inwardly and grabs a handful of my hair as he pushes his shaft inside my mouth. Ulo pa lang niya ay hirap na hirap na akong ibuka nang husto ang bibig ko at tuluyan akong naduwal nang umulos pa siya palapit sa akin.
Pinuno ng kaniya ang bibig ko at napapaungol ako dahil doon,
"I told you that you don't have to do that." Nilabas ko ang kahabaan niya at sinamaan siya ng tingin.
"Kapag gusto ko, gusto ko." Pagkatapos ko iyong sabihin ay mahigpit kong hinawakan at mabilis na ginalaw iyon ng pabalik-balik sa sandata niya. Nanigas ang mga binti niya dahil sa ginawa ko at impt siyang napaungol nang pinasok ko ulit iyon sa aking bibig.
Hindi ko pinansin ang pag-apaw ng laway at pagkakaduwal ko dahil ang naiisip ko lang ay ang ibigay sakaniya ang rurok ng kaligayahan na palagi niyang binibigay sa akin. Nalilibugan din ako sa ginagawa niyang paghalinghing at pag-ungol na nahihirapan.
"Shit, Kitten. Pull it out, I am coming." I grab his butt and pull him closer to me when he was about to move away from me. I continue sucking his shaft and lick the tip of it when his hot semen shot inside my mouth up to my throat.
"Spit that out, Lana Bellamie." He stops me using his low voice.
Tumayo ako at taas-noong tinugon ang mata niyang nagbabaga. Binuka ko ang aking bibig para ipakita sakanya ang laman nu'n bago nilunok ang mga anak niya sana. Lumaki ng bahagya ang mga mata niya pero maya-maya pa ay mas lalo itong nag-apoy.
In a swift movement, I can see my lacy thongs pooling down on my ankles. He bends me down at the edge of my bed and without warning he enters his hard and long shaft inside me. I shout in pleasure and pain.
"Daddy," I voice out. He's doing it rough.
Slapping the right cheek of my butt he says, "Ginigigil mo talaga ako palagi." Muli niyang sinampal ang p'wet ko at napadaing ako sa sakit.
Hindi ko masabayan ang ginagawa niyang pag-ulos dahil nawawala ako sa ritmo ng galaw niya. Masyado akong distracted sa sarap at sakit na pinapalasap niya sa akin. Mahigpit rin ang pagkakapit niya sa bewang ko at sigurado akong papasain ako dahil doon.
"Shit, Daddy, I am coming. Faster. Ohhhh." Forsythe did the exact opposite of my request. Binagalan niya iyon at mas ibabaon ng mas malalim. Sa lahat ng posisyon na nasubukan namin, ito ang paborito ko. Mas sagad at mas masarap.
"Dapat sa 'yo pinaparusahan."
"Go, Daddy. Do whatever you want." Panunulsol ko pa sakan'ya at dahil bumagal ang galaw niya sa likod ko ay umurong-sulong din ako. "Oh!" Sabay niyang pinalo ang puwet ko at napaliyad ako sa sarap.
Napadapa ako sa kama nang maramdaman ang aking kasukdulan. Napapahalinghing ako at hinabol ang aking hininga pero nagulat ako nang pilit niya akong tinayo ay dinala sa harap ng vanity table. Kitang-kita ang kahubudan naming dalawa.
Tinaas niya ang isang paa ko roon at pinasok ako ng walng paalala. We moan in sync and holds my face to look at the mirror. My sight lands on his pair of hazel brown eyes and afterwards it goes down to the erotic movement of his dick in and out of me.
"You like that?" I hum and throw my head back to his shoulder. I bite my lower lip as I feel another set of pleasure building in me. "Fuck Daddy!" I shout and he shuts me by putting his two fingers inside my mouth.
I suck it how just the same way I suck his manhood earlier. Nanginginig na nag tuhod ko dahil sa muling pagkakataon ay naabot ko na naman ang aking sukdulan. Bumilis ang paglabasa-masok niya sa akin at ilang ulos pa ay binalot ng mainit na katas niya ang loob ko. Walang na akong lakas nang inihiga niya ako sa kama. Pumwesto siya sa likod ko at ako naman ay sumiksik na naman sa dibdib niya. We both reek of lust and sex but I am too used up to spill that to him.
"Baka masundan na natin si Rocco nito." Out of nowhere he says while rubbing my back.
"I am not fertile, Dad." Mahina kong sabi.
"But we always do it without protection and I always spill my seeds inside you." Umangat ang mga mata ko sakanya. Binaba ko naman ang labi sa kanya pagkatapos.
"It's fine if we're going to have our own baby. I love the idea of it but now is not the right time. Masyado pang magulo ang sitwasyon natin. Let's just wait until the universe stops conniving with us." I sniff the crook of his neck with a contented smile.
"Maybe it's time for us to use protection."
"No!" Maagap ko sagot sa sinabi niya. He chuckles on my defensive approach. "Just do withdrawal."
"How about you? Don't you want to get shots?" Forsythe shrugs his shoulder. "Alam mo na para sigurado baka makalimot kasi ako na sa labas iputok 'pag nadala na sa sobrang sarap." He kids and hugs me even tighter.
I kiss him on his jaw before giving him an approving nod. He's right. Gustong-gusto ko pa namana ang feeling na sa loob niya pinuputok. Hindi ko alam pero mas masarap talaga iyon. Hindi na nadagdagan ang dalawang round na iyon dahil pareho kaming nakatulog kaagad, hindi lang ako sigurado kung dahil sa sobrang pagod o dahil sa sobrang sarap pero mas mabuting sabihin na dahil sa dalawa.
BINABASA MO ANG
Angels With Filthy Souls R-18 (COMPLETED)
عاطفيةLana Bellamie Del Fuego She's an angel with a filthy soul. She is a girl with a lot of daddy issues, so how will she be able to get over that? Get a daddy and solve those issues. Simple. Fact, and that was what she did. But it was just all fun and u...