Ong Seongwoo thực sự muốn biến mất vĩnh viễn luôn ở góc nào đó.
--
Vào lúc bố cậu vừa được công bố sẽ là một trong những ứng cử viên cho cuộc bầu cử tổng thống sắp tới, Ong Seongwoo vừa tỉnh dậy cạnh một người đàn ông trong một nhà nghỉ rẻ tiền ở Incheon sau một đêm tiệc tùng say khướt tại một club rẻ tiền nào đó. Cậu lúc đó cũng chẳng mấy tỉnh táo khi nhìn người bố hào nhoáng của mình, bên cạnh là bà mẹ kiểu mẫu cùng người chị hoàn hảo, ba người đang đứng trước cánh nhà báo và toàn bộ đám đông giống như hình ảnh về một gia đình cmn hoàn hảo trên sóng truyền hình và nói những lời phát biểu trơn tru đã được 'kịch bản' từ trước.
Nhạt toẹt, một bộ phim diễn không biết bao nhiều lần và tất cả những nụ cười đã đào tạo chuyên nghiệp kỹ lưỡng kia, Seongwoo nhìn mà thấy buồn nôn. Nói gì thì nói đấy cũng là thước phim đẹp, đáng chiêm ngưỡng. Một gia đình kiểu mẫu để cho cả Hàn Quốc ngưỡng mộ. Một ông bố bảnh bao vẫn luôn là một chính trị gia xuất sắc, một người mẹ thanh lịch, có quyền lực trong giới giải trí và một cô con gái xinh đẹp, nỗ lực cống hiến hết mình cho nền y học nước nhà trong việc tìm cách chữa trị căn bệnh ung thư.
Gia đình của cậu hoàn hảo đến mức ai nhìn vào cũng khó có thể tin rằng trên đời lại thực sự có một gia đình như thế tồn tại - à, cho đến khi họ nhớ ra rằng thì ra vẫn còn sót một thành viên nữa.
"Con trai của ông Ong Seunghyun vắng mặt tại buổi lễ công bố, có thông báo cho rằng sức khoẻ của cậu ấy hiện không được tốt nhưng cậu Ong vẫn gửi lời chúc mừng đến bố mình." Một trong những tay nhà báo lên tiếng còn Seongwoo ở đây thì nằm yên cười khẩy.
"Tắt đi." Seongwoo sau cùng cũng yêu cầu rồi cố gắng ngồi dậy với cái đầu đau như búa bổ - cậu đã uống quá nhiều nhưng mà đúng là không uống không được, Seongwoo cần rượu lúc này.
"Mẹ, đã đến kỳ bầu tổng thống mới rồi cơ à? Đúng là mấy cái thứ chính trị nhảm shit." Người còn lại trong phòng nói, Seongwoo không biết tên anh ta và cũng chẳng muốn biết. Vì vậy, cậu chẳng thèm đáp lại một lời nào, rồi với tay lấy điện thoại trên bàn bên cạnh.
"Đúng là như c**, mấy cái chiến dịch vớ vẩn cùng với đám người thối nát vẫn cố lãnh đạo cái đất nước này à?"
Cậu thậm chí chưa kịp ấn nút gửi khi nghe thấy tiếng cửa phòng bị bật mạnh, đập vào tường, tạo ra một tiếng động lớn làm đầu Seongwoo càng muốn nhức hơn. Vị khách không mời mà tới chẳng tốn đến mười giây để xuất hiện trước mặt bọn họ còn người đàn ông đáng thương đang trần truồng trông có vẻ hoảng sợ tột độ. Dù tình cảnh có vẻ nực cười nhưng Seongwoo vẫn thấy khó chịu hơn hết thảy.
"Ra ngoài." Lời nói có vẻ dành cho người kia hơn là Seongwoo, cậu vẫn đang nằm dài trên giường, hít vào thở ra đầy đủ nhìn người đàn ông trần như nhộng trước mắt cuống cuồng thu dọn toàn bộ đồ của mình nhanh nhất có thể rồi chạy ào ra khỏi phòng trong chưa đến một phút, kể ra cũng nhanh gọn đến mức ấn tượng.
"Anh đã xong chưa?" Seongwoo nghiêng đầu, vô cảm nói.
"Chúng ta sẽ rời đi trong hai phút nữa, dậy mặc quần áo và đừng có nghĩ đến việc tìm cách trốn thoát."
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ | NielOng | Universe #190417
FanfictionUniverse #190417: Chính trị gia Kang Daniel x Cậu ấm hư hỏng Ong Seongwoo. -- Tag: Fluffy , Angst, Drama