#03

2.4K 204 20
                                    

NO's note: Chapter này có thể bao gồm một số từ Tiếng Anh (bao gồm chú thích). Bạn có thể comment nếu có đoạn không hiểu hoặc không rõ, NO sẽ giải thích thêm nhá vì mình cũng sợ ngắt nhịp đọc của mọi người nên k để giải thích nhiều trong fic..


>/~~\<


Ong Seongwoo không thèm đùa nghịch với lửa, vì sao à, là vì việc đó quá đỗi trẻ con. Người như cậu thì phải chơi với một khu rừng đang hừng hực cháy, giống như cái con người tự xưng là Kang Daniel.

Đó có lẽ là việc làm liều lĩnh nhất mà Seongwoo đã từng làm trong suốt lịch sử của cuộc đời mình. Việc tuyên bố thẳng trên sóng truyền hình rằng mình 'đã và đang ăn ngủ' với Daniel khi không có sự đồng ý của anh và không hề hẹn hò thực sự với Daniel chắc chắn sẽ đứng đầu bảng trong danh sách những việc mà cậu đã làm cho đến thời điểm hiện tại.

Anh ta chắc chắn sẽ bóp chết cậu hoặc lột sống da cậu nhưng Seongwoo đếch quan tâm. Daniel muốn khơi mào một cuộc chiến ư? Thế thì Seongwoo cũng không thể không tự sắm cho mình một chiếc xe tăng trước khi xông pha vào đó. Jaehwan nói đúng, khi không là gì của Daniel, cậu không thể đạp đổ anh ta - Đương nhiên cậu sẽ chẳng bao giờ là thế nhưng chí ít cậu có thể làm vài chiêu trò để công chúng nghĩ như cậu muốn.

Mang danh người yêu của Kang Daniel, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến thanh danh của Daniel khi Seongwoo cư xử không đúng mực, mà thậm chí còn ảnh hưởng cả toàn bộ sự nghiệp của anh ta. Đấy chính là lý do tại sao Seongwoo thoả mãn vô cùng. Cuối cùng sau chừng ấy năm cũng đã đến ngày cậu nắm được thóp của thằng chết dẫm ấy cho dù rất rủi ro nhưng Seongwoo cứ vui vẻ trước đã.

"Cảm ơn đã cho tao mượn cái mái ấm của mày cho cái thông báo nhỏ của tao." Seongwoo cười toe toét với Jaehwan, người đang ngờ vực nhìn mình.

"Nó không phải là vấn đề Seongwoo, mày biết kiểu gì tao cũng cho mày dùng thôi, nhưng mà ..-"

"Mày chưa suy nghĩ kỹ càng chuyện này đúng không?" Jaehwan nói nốt.

"Haiz, thôi nào, Jaehwan, mày không thấy vui à. Thử tượng tượng mặt của Daniel và mặt của mẹ tao." Seongwoo dừng lại một lúc. "Nhất là mẹ tao ấy." Cậu gật gật đầu nhăn nhở. "Mà với cả đây là ý tưởng của mày đó."

"Ờ, là tao bảo mày giả làm người yêu cả Kang Daniel khi anh ta không biết gì hết, rồi tuyên bố với cả nước ngay sau khi bố mày chính thức trở thành ứng cử viên Tổng thống. Ờ, là tao bảo mày như thế nếu điều đó làm mày thoải mái hơn." Jaehwan khoanh tay trước ngực chế giễu nói. "Mà ý, tao cũng hy vọng mày đã chuẩn bị một bài giải thích cho gia đình mày và cả Daniel ngoại trừ lý do tất cả chỉ vì muốn chọc tức anh ta."

"Thì đúng là thế thật mà." Seongwoo bĩu môi. Cậu không có lý do hợp lý gì hết - à không bây giờ nên nói là Seongwoo chưa tìm ra thôi chứ cậu sẽ cố rặn ra một cái.

"Mày biết việc này sẽ dẫn tao đến gần với 5000 đô của tao hơn đúng không? Giờ Kang Daniel không có sự lựa chọn nào khác là phải ngủ với mày. Ôi thử tưởng tượng cảnh anh ta bị bắt gặp lên giường với ả đàn bà nào hay một thằng nào khác xem, mẹ đúng là scandal hot vcl.. Ơ đm đừng có làm thế đấy nhé." Jaehwan nói không dứt được mồm.

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ