#Extra 01 : That wedding..

2.6K 148 20
                                    

NO's Notes: thôi đọc đi đã note sau 😌😌

•︠•︡ ) (•̀ •́:·

Seongwoo nhiều lúc vẫn chưa thể tin nổi là mọi chuyện đang diễn ra theo hướng này.

--

Daniel đã hỏi Seongwoo rằng điểm dừng chân tiếp theo mà cậu muốn là ở đâu và Seongwoo chẳng cần phải nghĩ ngợi gì đã trả lời luôn là Đức. Đó cũng là nơi mà hai người đến sau 2 tháng kể từ khi lời cầu hôn của Daniel.

Seongwoo nhớ lại những ngày tháng thức giấc trên chiếc giường trống trải, cô đơn một mình trong chuỗi ngày trốn chạy không hồi kết, từng ngày hy vọng đến mòn mỏi trong im lặng. Và Daniel đã cứu cậu ra khỏi cuộc sống đó. Seongwoo hiện giờ hàng ngày thức dậy trong vòng tay ấm áp của anh. Mọi thứ quá tốt đẹp đến mức Seongwoo đôi khi vẫn sợ nó chỉ là một giấc mơ và cậu sẽ phải quay trở lại đời thực vì đời cậu chưa bao giờ suôn sẻ như vậy.

Daniel khiến cho Seongwoo cảm thấy hạnh phúc theo cách mà cậu chưa từng nghĩ đến hay dám mong muốn. Nhiều khi Seongwoo vẫn không hiểu nối bằng cách nào mà Daniel đã đi vào cuộc sống của cậu và cũng trở thành người điều quan trọng nhất.

Seongwoo vẫn chưa có cơ hội để cảm ơn anh, vì mọi thứ và trên tất cả vì anh chưa từng bỏ cuộc với Seongwoo.

Vì đã đuổi theo Seongwoo mặc dù cậu đã bỏ anh lại một mình ở Seoul sau khi hứa hẹn sẽ không rời đi, một chuyện mà câu không bao giờ muốn lặp lại lần nữa. Trong một thế giới mà đâu đâu cũng là dối trá và lừa lọc thì Seongwoo chỉ tin một mình Daniel bằng tất cả những gì có thể.

"Ê! đồ chó, hôm nay nhìn cũng sáng láng gớm!"

Seongwoo hừ một tiếng rồi quay lại để tìm hình dáng Kim Jaehwan, người đang đứng cách cậu chỉ vài mét.

"Trong số bao nhiêu người tao gửi lời mời, sao mày lại là cái đứa đồng ý đến làm gì cơ chớ?" Seongwoo cong cớn nói.

"Mày có nhất thiết phải nói như thế sau một năm ra đi không một lời từ biệt không hả? Mày không nhớ bạn mày à? Tao méo thể tin được là tao vẫn chơi với cái thằng như mày đấy Seongwoo." Jaehwan lườm.

"Với cả ấy, mày chỉ mời có 5 người thôi, đừng có tỏ ra là không vui khi thấy tao nữa, trong khi mày cũng thích bỏ mẹ ra ý, thôi không phải giữ giá nữa đâu." Jaehwan huỵch toẹt ra.

"Tao nên nói gì đây, Jaehwan. Nhớ nhung cái mông tao í." Seongwoo bật cười khi Jaehwan hừ một tiếng.

"Nhưng mà ngồi nghĩ lại thì mày đúng là đứa bạn duy nhất mà tao có, trừ cái phần thần kinh ra thôi." Seongwoo nhún vai.

"Đậu, ôi nghe mùi mẫn quá. Hôm nay có khi tao khóc mất." Jaehwan cười cười.

"À mà không, tao chắc chắn sẽ khóc trong ngày cười của mày chứ."

Tất cả như một cơn sóng lớn ồ ạt đập vào đại não Seongwoo khi Jaehwan nói ra điều đó, chính xác, hôm nay đúng là ngày cưới của cậu. Seongwoo thậm chí cũng chẳng biết Daniel bằng cách nào đã lên kế hoạch mọi thứ và biến đám cưới đột ngột của hai người thành hiện thực vì ừ.. tự nhiên mấy hôm trước có người nào đó lại dở thói sáng nắng chiều mưa muốn như thế đó.

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ