Yoon Jisung được biết rất nhiều những rumors mà không ai có thể biết sự thật là gì.
--
Đó là một trong những đặc quyền công việc của anh khi là cánh tay phải của Kang Daniel. Jisung cũng biết những thông tin giật gân đó được tạo ra chỉ để chuyển dời sự chú ý của công chúng vì có đôi khi chính anh cũng phải sắp xếp những việc đó khi cần. Còn về cái tin đồn nói rằng Hwang Minhyun có thứ gì đó khiến Daniel không thể huỷ hoại một cách hoàn toàn - Oh, nực cười, anh biết rõ Daniel có, thậm chí là thừa khả năng để tiêu diệt mọi mục tiêu mình muốn - nhưng nói gì thì nói, anh cũng cần thời gian để xác nhận sự thật ẩn phía sau, vậy thì tại sao phải coi Minhyun là kẻ thù trong khi hai người có thể là bạn.
Nhiều lúc, việc đó có thể đem lại những kết quả vô cùng xứng đáng, bởi vì mọi thứ luôn dễ dàng có thể chia sẻ với người nào đó thân quen hơn là ở vào thế bị ép buộc phải nói với một người lạ. Daniel dĩ nhiên thích cách sau hơn, cậu không lãng phí thời gian đi kết bạn với những người mà mình không thấy hứng thú, vì vậy thay vì giấu diếm, Daniel lại thường phô trương danh thế và sức mạnh của mình, những thứ cậu có quá nhiều, trong khi Jisung lại nghiêng về cách tiếp cận khác.
Có lẽ khi bảo anh 'chăm sóc' Minhyun, Daniel có ý dùng cách của cậu hơn là cách của anh. Như thế sẽ dễ hơn, nhanh hơn nhưng Jisung biết Minhyun cũng chẳng phải kẻ ngu ngốc hoặc cảm thấy sợ hãi hay thua thiệt Daniel ở địa vị xã hội, vì vậy chuyện này cần được xử lý từ từ và khôn khéo hơn.
"Này, Jisung hyung." Jisung thực sự nghĩ có khi Minhyun cũng phát hiện rồi, rằng anh đang thực hiện công việc của anh chứ không phải đơn thuần muốn chơi bời với cậu. Nhưng Minhyun sẽ chẳng bao giờ có ý định dừng qua lại, còn Jisung cũng có một câu trong đầu là 'tại sao phải thế?'. Hai người không có khúc mắc gì với nhau. Minhyun cũng đối xử tử tế với anh dù là lúc đầu không hề thế. Nhưng trên hết, ở đây rõ ràng anh cũng không thật lòng.
"Em nghĩ là em cần phải sửa lại bếp sớm nên em đã order một vài thứ, như thế ổn không?"
Jisung vẫn thường xuyên đồng ý những lời mời ăn sáng của Minhyun, với hy vọng một ngày cậu sẽ nói gì đó với anh, nhưng có lẽ ngày đó sẽ chẳng bao giờ đến.
"Cũng được mà, anh ăn gì cũng được vì hôm nay sẽ là một ngày dài." Jisung ngồi xuống một chiếc ghế ở bàn ăn. TV bên cạnh đang mở, vẫn như mọi khi, nó lúc nào cũng được bật lên mỗi khi Jisung đến.
"Em nghe nói hôm qua Bae Joohyun bị ngất? Đại diện của cô ấy đã phải cắt bỏ rất nhiều lịch trình. Hy vọng là sức khoẻ của cô ấy đã tốt hơn." Minhyun nói nhưng hình như đang nghĩ đến một việc gì khác.
"À, với cả, em có một thứ cho anh." Minhyun đột ngột chuyển hướng câu chuyện, cậu đứng dậy đi sang một phòng khác rồi quay lại không lâu sau đó với một phong bì màu nâu trên tay.
"Quà cho anh." Minhyun đưa cho Jisung. Khá nặng, Jisung nghĩ trong đầu khi đón lấy và anh cũng nhanh chóng hiểu tại sao khi mở nó ra.
Bên trong là rất nhiều giấy tờ và một chiếc máy ghi âm. Minhyun lúc đó cũng nhìn anh với ánh mắt phức tạp khiến anh lờ mờ đoán ra thứ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ | NielOng | Universe #190417
ФанфікиUniverse #190417: Chính trị gia Kang Daniel x Cậu ấm hư hỏng Ong Seongwoo. -- Tag: Fluffy , Angst, Drama