#07

1.9K 131 12
                                    

Kang Daniel đi dọc theo những hành lang trống trải ở phía đông dinh thự, nơi bữa tiệc dành cho giới thượng lưu được tổ chức. Mục đích của bữa tiệc này là để Ong Seunghyun giới thiệu gương mặt mới cho chiến dịch của mình - Bae Joohyun, một diễn viên trẻ tài năng, một người mẫu nổi tiếng, thường xuyên hoạt động từ thiện, chưa kể đến xuất thân từ một gia đình có thế lực. Tóm lại gì cũng tốt, cho dù kể cả trong lúc hẹn hò với Daniel, Joohyun chưa từng gây cho anh bất kỳ rắc rối nào.

Bae Joohyun cũng hoàn hảo như vậy, thế nên có sự ủng hộ của cô cho cuộc bầu cử thì Daniel sẽ tiến thêm một bước gần hơn đến mục tiêu của mình, và đó là đưa Ong Seunghyun ngồi lên ghế tổng thống.

"Cậu sẽ không xuất hiện với cái bộ đấy." Daniel nói ngay lập tức khi nhìn thấy hình ảnh một người bước ra từ một trong những căn phòng.

"Tôi có thể mặc cái đéo gì tôi muốn, Daniel." Seongwoo vênh mặt rồi vuốt lại bộ suit nhung đỏ thẫm, bên trong là chiếc áo sơ mi đen tuyền bật tung 2 cúc trên.

" Seongwoo vênh mặt rồi vuốt lại bộ suit nhung đỏ thẫm, bên trong là chiếc áo sơ mi đen tuyền bật tung 2 cúc trên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ)

"Bố mẹ cậu đồng ý à?" Daniel cau mày.

"Cứ nghĩ là bố mẹ tôi đủ thông minh để giờ này không tranh cãi với tôi về việc đó đi."

"Không được. Cậu đang sắm vai người yêu tôi, Seongwoo, nên hãy hành động cho phải phép. Tôi đã nói ít nhất hãy thử cố gắng." Daniel thẳng thừng chỉ trích. Thực sự bộ suit ấy nhìn không hề tệ một chút nào, nhưng phải nói lại lần nữa, đây là Seongwoo và Daniel biết rõ hơn ai hết rằng cậu mặc cái này chỉ để chọc tức anh.

"Sao nhìn anh căng thẳng thế? Có phải vì người yêu cũ của anh ngôi sao chính của đêm nay không?" Seongwoo nghiêng đầu khinh bỉ nói.

"Xem ra cậu cũng đã học bài tập về nhà của mình. Ít nhất cũng cậu biết mục đích của sự kiện này." Daniel đáp.

"Nếu bây giờ được nắm tay Bae Joohyun thay vì tôi thì sẽ dễ dàng cho anh hơn nhiều nhỉ? Cắp-pồ của thế kỷ cơ mà?" Seongwoo chế giễu.

"Chúng ta có thể không nói về việc này nữa được không, Seongwoo? Tôi mong cậu nhớ là khi chúng ta xuống dưới nhà thì tôi và cậu phải diễn giống như chúng ta thực sự yêu nhau." Daniel thở dài.

"Vậy thì chúng ta có thể nói về việc tối qua lúc anh quyết định để Jaehwan đưa tôi về nhà trong khi chúng ta có cả một tỉ thứ phải bàn." Seongwoo phản bác còn Daniel cũng không biết làm gì ngoài lắc đầu thở dài thêm một lần nữa.

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ