#17

1.6K 149 14
                                    

Seongwoo vẫn muốn tự tiêu biến khỏi thế giới, nhưng bây giờ nó lại đi kèm với những ngoại lệ.

--

Tất cả như dồn nén lên Seongwoo kể cả khi cậu không hề muốn nghĩ đến điều đó, giống như không khí cứ liên tục bóp nghẹt Seongwoo một cách không thương tiếc. Cậu không  quan tâm màu mình thích cho đám cưới là gì, fuck. Seongwoo thậm chí không thèm để ý đến nhưng options mà mẹ cậu đã đưa ra lúc nãy rồi bảo cậu hãy suy nghĩ thêm. Mọi chuyện trở nên quá lố bịch - Seongwoo cũng chẳng buồn biết xem Daniel còn muốn giải quyết vấn đề của cậu hay không nữa.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không..-" Seongwoo xém chút nữa ném thẳng điện thoại của mình vào tường.

Daniel còn định lờ cậu đi đến bao giờ nữa?

Đã nhiều giờ đồng hồ trôi qua và cậu thật lòng muốn làm hoà với anh. Nhưng tại sao Daniel cứ lại phải làm mọi chuyện trở nên khó khăn với Seongwoo như thế?

"Anh ta chết ở xó nào rồi sao không biết? Hay là anh ta làm mất điện thoại? Tóm lại là làm sao? Woojin, nói cho anh nghe một lý do xem nào." Seongwoo yêu cầu rồi quắc mắt nhìn vệ sĩ của mình, người đang nhìn cậu bằng ánh mắt đầy thương cảm.

"Anh đã gọi anh ấy là quái vật, em đã nghe thấy thế." Woojin chậm rãi lắc đầu.

"Anh vẫn luôn gọi anh ta là quái vật, Woojin." Seongwoo nghiến răng bực tức.

"Anh cũng nên cho anh ấy một khoảng thời gian, Seongwoo. Mọi chuyện với anh ấy cũng khó khăn mà và anh cũng không hề đang làm cho nó trở nên dễ dàng hơn cho anh ấy một chút nào cả."

Seongwoo ghét vô cùng mỗi khi Woojin nói ra những lời chí lý vcc với khuôn mặt nghiêm túc giống như cậu luôn để ý đến những điều mà Seongwoo không nhìn ra.

"Với cả, nếu như anh nói anh ấy như thế, thì tại sao bây giờ lại sốt sắng muốn nói chuyện với anh ấy? Tại sao bây giờ chuyện đó lại khiến anh buồn phiền?" Woojin nhướn mày hỏi còn Seongwoo thực sự muốn chạy trốn khỏi những câu hỏi ấy nếu có thế. Seongwoo trước đây không hề bận tâm đến Daniel nhưng bây giờ thì lại để ý, thậm chí là rất nhiều, vì quá nhiều lý do mà Seongwoo thà không kể ra còn hơn vì người như Seongwoo luôn thích trong trạng thái phủ nhận.

Seongwoo may mắn được cứu thoát bởi tiếng gõ cửa bất chợt. Cậu buông ra một tiếng thở dài khi nhìn thấy một gương mặt quen thuộc đi vào phòng sau khi Woojin mở cửa.

"Mày biết gì không? Tao vẫn đang chờ đợi đấy vì mày sẽ là nhân vật chính trong tập tiếp theo của seri mang tên 'I can explain', show truyền hình thú vị vcl, nơi mọi người sẽ chia sẻ, biện minh cho những quyết định sai lầm của mình thẳng trước mặt Ong Seongwoo." Seongwoo chế nhạo khi nhìn Jaehwan không lo lắng lắm bước vào.

"Là vì tao mắc nợ, Seongwoo." Jaehwan bắt đầu trình bày.

"Nợ Hwang Minhyun?" Seongwoo cười khẩy.

"Kang Daniel." Jaehwan ngắt lời ngay lập tức. "Tao cũng đéo muốn phải thừa nhận đâu nhưng mà tao có được vị trí như bây giờ là nhờ có anh ta." Jaehwan tiếp tục. "Mày cũng biết tao và Minhyun luôn bị so sánh với nhau, ai cũng phải đặt câu hỏi rồi suy đoán xem ai trong số bọn tao sẽ debut, đúng không?"

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ