NO's note: Readyyyyy??????!!!! ❤️❤️❤️
(·•︠‿•︡ ) (•̀ .̫ •́:·)
"Tôi sẽ đưa cậu về nhà." Daniel thông báo với cậu, Seongwoo trợn mắt hét lên.
"Tôi đã nói với anh là tôi không muốn về lại đó." Seongwoo nói.
"Vậy thì cậu muốn đi đâu?"
---
Seongwoo có lẽ nên nhận ra sớm hơn một chuyện là bất cứ khi nào cậu cãi nhau hay đánh nhau với Daniel, khi cả hai cáu giận hò hét vào mặt nhau và khi cả hai đang cố để bứt tóc người kia ra thì bầu không khí xung quanh chẳng có gì căng thẳng ngoài sự ám muội về thể xác*
(*) Sexual Tension: nc là ý nói muốn lao vào nhau hì hục lắm rồi nhưng mà vì lý do nào đó vẫn kìm lại ấy.
Chẳng còn từ nào khác có thể miêu tả cho chính xác ngoài hai chữ 'điên cuồng'. Seongwoo thậm chí chẳng nhớ chuyện gì hay mọi chuyện đã xảy ra như thế nào. Cậu chỉ nhớ lúc đầu là rất nhiều tiếng gào thét, là rất nhiều những từ chửi rủa và rất nhiều 'thế tóm lại cậu muốn nói về vấn đề gì?' trước khi Seongwoo lao vào hôn Daniel không rời. Seongwoo không thể phủ nhận Daniel trong lúc cáu giận nhìn vẫn hot vcc và đơn giản là cậu không có cách nào chống lại cám dỗ ấy.
Bằng cách nào đó Seongwoo thấy mình đã ở trên chiếc giường xa xỉ của Daniel mà cậu đặc biệt yêu thích cái mùi của nó, sặc mùi tiền bạc và quyền lực, tất cả đều làm người khác phải mê mẩn, giống hệt như Daniel. Đm tại sao đến cả phòng ngủ của anh cũng phải hoàn hảo như thế? Seongwoo không hiểu và giờ phút này cũng chẳng muốn biết khi Daniel đang cặm cụi để lại những dấu vết đỏ ửng trên cổ cậu.
"Daniel, không được." Seongwoo nói rồi đẩy mặt Daniel ra khỏi cổ mình.
"Fuck, gì nữa, Seongwoo." Daniel rõ ràng là bực tức, nhìn anh như vậy Seongwoo càng thấy bị kích thích hơn nữa.
"Không được, anh sẽ không được động vào người tôi sau khi anh bơ tôi, vứt tôi một góc rồi lại đi hẹn hò với Bae Joohyun." Seongwoo nhếch môi, giơ chân chọt chọt lên khắp người anh và sau đó, cũng bằng chân, Seongwoo đẩy Daniel ra trước khi ngồi dậy trên giường.
"Cậu là người khơi mào chuyện này." Daniel gằn với chất giọng trầm khàn đầy mùi nguy hiểm. Và giờ thì Seongwoo đã có thể xác nhận là mình thực sự nghiện chơi với lửa, đặc biệt là loại đi kèm với bộ suit đắt đỏ và mùi hương làm người khác muốn say mê, chìm đắm.
"Đúng, là tôi đầu têu nhưng không có nghĩa anh được tham gia cùng tôi." Seongwoo nhếch môi cười rồi ấn Daniel ngồi xuống chiếc ghế bành cạnh giường.
"Đây là ý méo gì vậy?" Daniel gắt khi Seongwoo ngăn không cho anh đứng dậy.
"Ý là anh phải ngoan ngoãn không được nhấc mông ra khỏi ghế này. Tôi sẽ quay lại ngay." Seongwoo nhún vai rồi bước ra khỏi phòng để lại một Daniel buồn phiền với một anh bạn đang cứng rắn dần lên đến ngột ngạt trong đũng quần.
Và rồi anh bạn nào nó trở nên cứng ngắc hơn nữa khi Seongwoo quay lại với không còn mảnh quần jeans nào trên người, chỉ còn lại chiếc áo sơ mi đen bật cúc, quần boxer và clutch da cầm tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ | NielOng | Universe #190417
FanficUniverse #190417: Chính trị gia Kang Daniel x Cậu ấm hư hỏng Ong Seongwoo. -- Tag: Fluffy , Angst, Drama