seven •

2.9K 63 5
                                    


Jungkook's PoV.

"What?! Why?! What happen to her?!"

Nabigla siya nung pagsigaw ko sino ba namang hindi?! Like anyare! Nawala lang ako hours ago then andami ng nangyari!

"Ewan ko po , pero akay niya po si Lisa eh."

Lisa?! Oh no!

I dialled Teahyung's number , andun si Jennie eh.

[Hello? Got any info?!]

"Nasa hospital sila!"

[Why?! Okay what happen?! Gosh Jungkook , sige hintayin mo ako jan sa labas ng building niyo.]

I answer him with small 'hmm'

Ng makalabas ako sa building , nakita ko agad yung kotse niya.
Pagkasakay ko sinalubong ba naman ako ng tanong.

"Anyare?! Wag mong sabihin si Jennie yung nasa hospital?!"

"Hindi hyung! Si Lisa daw yung nakita nilang tinutulungan ni Jennie pero hindi ko talaga alam ang nangyari dahil sa gagang Yeri na yun!"

Tumango nalang ito , nakikita ko rin sa mga mata niya na alalang-alala siya. Ako rin naman like hello? Lisa is my secretary!

Maya't maya pa ay nakarating agad kami sa hospital , ito yung hospital na sinabi saakin ni Mark eh.

Pumunta kami sa desk at nagtanong.

"Ms. Manoban? Anong room?" Mabilis kong pagkakasabi , putcha tumunganga lang yung nurse pero nabalik rin realidad niya ng nagtap ako sa desk.

Nagmamadali siyang nagtype sa computer at tumingin ulit saakin.

"R-room 104 po sir."  Tumakbo agad kami ni Taehyung para hanapin yung 104 room hanggang sa nahagip ng mata ko yung numero na hinahanap namin.

Pumasok agad kami ni Taehyung at bumungad saamin ang tulog na Jennie at Kumakain na Lisa.

Owwwkaaayyy?!!!!

"Sir?" Takang tanong niya.

"Lisa! An---" pero agad niya akong pinutol ng mahinahon na 'shhhh' habang yung hintuturo niya ay nasa labi niya. Nagtaka naman ako sa inasal niya pero nakuha ko naman agad ng tumingin siya kay Jennie na ngayon ay mahimbing na natutulog.

"Baka magising si Jen , pagod na pagod pa naman siya kakabuhat saakin kanina hehe." Ani niya , siguro tatanungin ko nalang siya sa office bukas. Tumango nalang ako sakanya at si Taehyung naman ay lumapit kay Jennie at hinaplos ang pisngi niya.
Tahimik niya itong binuhatng bridal style at ngumiti saamin.

"Iuuwi ko namuna siya , kumain na ba siya?" Tanong niya kay Lisa pero umiling ito " Pagkatapos niya kasi ako dalhin dito bumili siya ng pagkain pero para sakin lang , binibigyan ko siya kanina pero ayaw niya eh." Paliwanag niya

My Annoying Secretary! [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon