Jungkook's POV.“Jeon Jungkook , how come you're here? Isa ba tong coincidence or sadyang maydadalawin ka dito.” wika niya habang nakahalukipkip yung mga bisig sakanyang dibdib. Inirapan ko muna siya bago magsalita , pinagmumukha niya akong tanga , sige mag tatangahan tayo dito gago.
“Wag kana magsinungaling , anong kaylangan mo sakanya?” malamig kong tugon sakanya.
“Oh! Na gets mo naman pala. Yung sekretarya mo ba? Si Li—”
“Wala kang karapatan na tawagin siya sa pangalang yan , I'm the only one who can call her that , got it Mr. Oh?”
Tila natawa pa siya sa sinabi ko “Ganyan ka na ba ka obsess sakanya Kook? Or sadyang malakas lang yung tama sayo niyang sekretarya mo. Remember she's just your secretary. ”
“Oh ano naman kung secretary ko siya? Hindi ba't ganun naman talaga? O kaya naman may sadya ka sakanya kaya ganyan ka maka asta , akala mo naman kung sino kang boyfriend niya.” wika ko habang dinuduro duro siya , kaylan pa sila magkakilala? Kaya ba gustong pumunta ni Lisa sa event dahil kay Sehun?
Bakit nga ba ako apektado?
“Chill Kook , kung ganun nga. Well see you tomorrow.” paalam niya habang tuluyan ng tumalikod at naglakad papalayo.
Wait? Magkikita kami bukas? Ano ba bukas?......see you tomorrow.
Thursday.......
21st of September.....
luh.....
"Uhmm sir may naginbita po sainyo sa isang party ng company 'Oh' this Thursday."
Fudge! Oo nga pala! Bukas na yung event na sinasabi nung gagong yun , hayss minamalas malas nga naman.
Pumunta na ako sa sasakyan para makauwi , wala na rin yung gong-gong buti naman umulis na siya naku talaga pag ako napuno sakanya. Ano ba susuotin ko bukas?
Yan! Pati tuloy damit para bukas pinoproblema ko dahil sa lalaking yun , argh! Dapat mag mukha akong tao , tao naman nga talaga ako.
Siguro magpapatulong nalang ako kay Ms. Manoban bukas.
BINABASA MO ANG
My Annoying Secretary! [On-going]
FanficLalisa Manoban , isang makulit , masayahin at magandang babae. Na hire bilang sekretarya sa isang kilalang companya. Ang Jeon Company. Ano kaya ang makikitang katangian sakaniya bilang sekretarya ng isang sikat na lalaki?