Jisoo vội vã chạy tới nhà Lisa tay run đến nỗi nhập mật mã sai tận mấy lần.
Chị vừa ấn mật mã vừa gọi: "Lisa ! Lisa !! Em còn sống không?!"
Không có ai trả lời.
Cửa cuối cùng cũng kêu "tích" một tiếng mở khóa, Jisoo chạy vào phòng, lấy trong túi ra một con dao găm chuyên mang theo để phòng vạn nhất.
Phòng khách không có người, trong phòng im ắng.
"... Lisa ?" Jisoo gọi một tiếng.
"Ư."
Tiếng rên khe khẽ vọng ra từ phòng ngủ. Jisoo không hề nghĩ ngợi gì liền xông vào.
Căn phòng ngăn nắp, gọn gàng, người chị tìm đang an toàn nằm trên giường, chăn đắp kín người, chỉ lộ mỗi khuôn mặt nhỏ nhắn ra ngoài.
Di động Lisa để ở đầu giường, màn hình hiển thị cuộc gọi nhỡ.
Phòng nồng nặc mùi rượu, ngửi cái là biết Lisa đã uống không ít. Jisoo quan sát khắp phòng, đảm bảo chắc chắn không còn người nào khác.
Chị còn chưa kịp hỏi gì thì "rầm" một tiếng, cửa lớn bên ngoài bị đạp ra, tiếng chân người vang lên rầm rập, xem chừng có không ít người tới. Jisoo ngoái đầu lại nhìn, một người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát đang đứng trước cửa phòng.
Người đàn ông hỏi Jisoo bằng vẻ ngạc nhiên: "Tiểu Chichoo, người đâu?"
Người đàn ông này là Park Jinyoung bạn trai của Jisoo , đang chuẩn bị tan ca về nhà thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của Jisoo báo Lisa xảy ra chuyện, bảo anh ta mau dẫn người tới khu XX một chuyến.
"... Không biết." Jisoo vỗ nhẹ mặt Lisa, "Lisa, tỉnh, tỉnh nào em."
Lisa níu tay Jisoo , dựa vào eo chị, mơ mơ màng màng hé mắt ra hỏi: "Sao chị lại tới thế?"
Các đồng chí cảnh sát cùng đến với Park Jinyoung cũng vào cả phòng ngủ, ai nấy đều ngạc nhiên, người nằm trên giường cực kỳ quen mắt... hình như là một nữ minh tinh.
Jisoo thấy cô tỉnh táo bèn thở phào nhẹ nhõm, nói với những người đang đứng trước cửa: "Có vẻ như cô ấy không làm sao cả, ngại quá, vừa rồi tôi quá sốt ruột, làm phiền các anh đi một chuyến rồi. Hôm khác tôi và Jinyoung sẽ mời mọi người một bữa."
Tiễn Park Jinyoung và mọi người về xong, Jisoo quay lại giường kéo Lisa ra khỏi ổ chăn.
Lisa dựa vào người Jisoo hỏi: "Jeon Jungkook đâu?"
Ban nãy cuống quá, giờ Jisoo mới có thì giờ sắp xếp lại mọi chuyện, đây chẳng phải là cái tên Lisa từng nhắc tới hay sao. Chị giận bảo: "Không biết, em có thể tự đứng dậy không?"
Lisa vịn tường đứng thẳng, ngốc nghếch đáp: "Có vẻ là có thể."
Jisoo trừng mắt, vào phòng tắm bật nước nóng cho cô.
Hai mươi phút sau, Lisa nằm yên trong bồn tắm để Jisoo buộc tóc giúp mình.
Nghĩ lại vẫn chưa hết lo, Jisoo bèn hỏi: "Em không bị cái gì gì Jung Jung kia gì gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...