C11

2.8K 161 0
                                    

Trong suốt cuộc họp, Jisoo liên tục đánh mắt ra dấu với Lisa, có thể hiểu ý nghĩa của chúng là: "hàng ngon", "Lili nhà chúng ta thật tinh mắt" và "Nayeon thì là cái cóc gì", một cơn mưa lời khen chan chứa cảm xúc.

Đáng tiếc cô hoàn toàn không vui nổi.

"Đây là lịch quay phim của chúng tôi." Đại diện phía đoàn làm phim đẩy tài liệu về phía Jisoo, "Là thế này, vì kịch bản chúng tôi có sửa đổi chút ít nên cảnh diễn có hơi thay đổi, thời gian bắt đầu tham gia quay cũng sớm hơn."

Jisoo nhận tài liệu, xem lướt qua thật nhanh rồi cười: "Phía chúng tôi không thành vấn đề."

Đại diện đoàn làm phim cũng cười: "Nếu không có vấn đề gì thì ký thỏa thuận thôi."

Hợp đồng được đẩy tới trước mặt Lisa

Lisa sờ sờ đầu bút, cười tươi: "Tôi có thể hỏi một chút không, chỗ thay đổi là ở đâu vậy?"

Tuy bị túm cổ rất lúng túng nhưng không thể để ảnh hưởng tới công việc được, những gì cần nghe trong cuộc họp cô đều nghe rất cẩn thận, đầy đủ.

"Cảnh diễn mới là làm theo ý của biên kịch, anh ấy nói là vẫn còn chỗ muốn sửa nên hiện chỗ tôi cũng vẫn chưa có bản hoàn chỉnh." Đại diện đoàn làm phim cười, "Hình như nhân vật của cô là được thay đổi nhiều nhất đấy."

Sau khi nghe trả lời xong, trong lòng Lisa có hơi căng thẳng.

Năng lực của biên kịch khiến cô rất tin tưởng, bất ngờ thêm cảnh vào lúc này nhất định là chỉ đẹp lại càng đẹp hơn. Lisa thôi không đắn đo nữa, thoải mái ký tên mình lên hợp đồng.

Cuối cùng nói chuyện thêm một chút về vấn đề tuyên truyền phim, mọi chuyện vậy là hoàn tất.

Sau khi cuộc họp kết thúc, người bên đoàn làm phim liền đứng dậy: "Jeon tổng, tôi đưa ngài về nhé, tiện thể báo cáo luôn chuyện ký kết hợp đồng với ngài."

"Ừ." Người đàn ông nãy giờ vẫn luôn im lặng cuối cùng cũng lên tiếng. Anh đứng dậy, chỉnh sửa lại ống tay áo sơ mi bên trong, rõ ràng là rất không quen mặc đồ tây.

Lisa lấy tay chống đầu, đôi mắt nhìn anh sáng rực. Người đàn ông chỉnh xong tay áo, ngẩng đầu lên, chạm phải cái nhìn của cô.

Lisa chớp chớp mắt với anh tỏ ý "vờ như chúng ta không quen biết gì hết nhé".

Jungkook nhíu mày, hàng mày của anh rất đậm và sắc nét khiến Lisa ngắm xong liền nuốt nước miếng.

Nam... nam sắc mê người.

Jungkook nhanh chóng rời tầm mắt, bên môi thoáng qua một nụ cười, xoay người rời khỏi phòng họp.

"Mau thu dọn các thứ đi." Không có ai để ý thấy màn mắt đi mày lại vừa rồi của hai người. Jisoo xem điện thoại, giục: "Phải đi chụp trang bìa nữa đấy."

Lisa hỏi lại: "Không phải hôm nay không có việc gì sao?"

"Đột xuất. Vốn là mời siêu mẫu hàng đầu trong nước, kết quả là người ta không tới được." Jisoo đáp, "Tạp chí kia có chút giao tình với công ty ta, bên trên mới liên hệ với chị bảo em đi chữa cháy."

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ