C28

2.7K 140 0
                                    

TINHOT
Jisoo đang ở ngay bên cạnh, cùng đọc hai tin này với cô.

Lúc đọc xong hàng tít, Lisa đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ phản đòn lại thế nào rồi, không ngờ nội dung bên trong hoàn toàn khác hẳn cái tít.

Ảnh minh họa bài báo là hình chụp ở sảnh khách sạn ngày hôm qua, chụp rất rõ động tác vung tay tát người của cô.

Dưới đó, không ngờ lại là ảnh chụp bài viết đoàn đội Minhwan gửi cho nick thương mại và kèm theo ảnh chụp nội dung trao đổi của hai bên, còn có một vị tự xưng là ông chủ Jung tiết lộ tin tức đêm Minhwan xuống lầu dưới tìm Lisa là vì mở tiệc ở nhà riêng, say rượu đi xuống đó, vô tình bị chụp, nói tóm lại, cả bài báo đều xoay quanh vấn đề "Minhwan thuê người bày trò gán ghép", cuối cùng, còn tốn một phần ba độ dài bài viết để tóm tắt sơ qua về Lisa từ trước tới nay, tiện thể ngầm ám chỉ "người đàn ông thần bí tối qua là ông chủ mới của Jeon thị".

Lisa : "?"

Jisoo đứng sau lưng chỉ huy: "Kéo xuống dưới đọc bình luận đi."

"Hội fan tuyên truyền tỉnh XX của Minhwan : Không thể nào, tin rác!"

"Ha ha ha lầu trên có phải bị kích động quá nên đầu đập vào tường rồi chứ gì?"

"Fan của Lisa cầm đao xông vào, giũa giũa móng tay cho chủ thớt rồi lại đi ra ngoài."

"Có phải vì cái tôi để ý khác người lắm không, sao tôi cảm thấy thân thủ của ông chủ mới của Jeon thị được phết đấy chứ nhỉ."

Bình luận này nhận được gần một trăm phản hồi, đều là thảo luận về Jungkook, nào cao, nào khỏe, nào là ảnh chụp tra từ Naver ra.

Lisa bấm vào viết phản hồi.

"Anh ấy đã có..."

Mới gõ được một nữa thì điện thoại bị cướp mất.

Jisoo : "Tịch thu, mau mau trang điểm đi."

Lisa chậc lưỡi: "Em không viết vậy nữa, chị trả điện thoại lại cho em đi, em muốn share bài, tiện thể hỏi thăm xem Minhwan hôm qua có vui vẻ không."

Jisoo hỏi: "Hôm qua xảy ra chuyện lớn như vậy sao không nói với chị?"

"Em nói thế nào được," Lisa kề mặt vào gương lau son môi bị lem, "nói với chị là em tặng Minhwan hai bạt tai sao? Em sợ chị ném thẳng em ra ngoài cửa sổ mất."

"Làm gì tới mức đó," Jisoo cầm điện thoại, tiếp tục kéo xuống xem Naver "Minhwan phen này bị ngã đau rồi. Không nói tới Jeon thị thì bao nhiêu nhà khác cũng đang điên cuồng đăng thông cáo, giờ đếm ra nhà anh ta đã từng ngỏ lời làm chuyện này với tận bảy nữ minh tinh rồi."

Tâm trạng Lisa đang rất tốt, nhắm mắt lại cho thợ trang điểm dặm phấn.

Cảnh đầu không phải của cô, trang điểm xong, thề thốt hứa hẹn với Jisoo sẽ không phản hồi linh tinh trên mạng mới được trả lại điện thoại, cầm đi ra ngoài phòng hóa trang.

Phòng hóa trang được phân theo thứ bậc của diễn viên, cả đoàn phim chỉ có ba phòng hóa trang đơn, nam nữ chính mỗi người một cái, cái còn lại là của Lisa. Mới từ phòng hóa trang ra, Lisa liền gặp Jisung đang quay về phòng hóa trang, vẻ mặt rất khó chịu.

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ