"Hồi ở Gwangju à! Tôi nhớ ra rồi, lúc ấy Jeon đội vừa mới lên đội phó!"
Jin gật đầu: "Đúng thế, tràn trề nhiệt huyết, tận tâm tận lực, chỉ có một con dao găm cũng dám xông lên phía trước, giờ ngẫm lại vẫn thấy thú vị, haha."
Vừa nói xong thì phục vụ mang thêm đồ ăn lên, ngắt ngang đề tài này.
"Được rồi, chuyện cũ năm xưa, hảo hán không nhắc chuyện quá khứ." Jin cười, "Ăn cơm, ăn cơm thôi."
Lisa nghiêng đầu nhìn người đàn ông ngồi bên một cái, thấy anh vẫn bình thường, lấy muôi múc cho cô một bát canh.
"Ăn canh đi."
"Vâng." Lisa tranh thủ lúc Jin kể lần làm nhiệm vụ mới đây nhất, nắm chặt tay Jungkook , kéo xuống dưới gầm bàn.
Tay đàn ông dày rộng, thô ráp, nổi gân. Lisa sờ lần từ bàn tay lên khuỷu tay, bình thường, không có chỗ nào lạ.
Rốt cuộc người đàn ông này bị thương ở đâu?!
"Chị dâu, phụ nữ nên ăn cái này." Một anh chàng ngồi gần chuyển thịt rắn lại cho cô, "Nghe nói dưỡng nhan lắm đấy, vừa hay chị dâu còn là minh tinh, càng ăn càng đẹp."
Lisa thả tay Jungkook ra, cúi đầu đáp: "Vâng, cảm ơn anh."
Từ khai tiệc tới lúc tàn, giọng đàn ông chưa lúc nào ngớt, cả đám uống say, hò nhau cùng hát bài "Đoàn kết là sức mạnh".
Lisa im lặng ăn cơm, hoàn toàn khác biệt với tụi đàn ông uống rượu vào hô hào sang sảng.
Jin giơ cốc lên bảo: "Jungkook nào, hai ta lại làm một chén."
Jungkook gật đầu, anh lái xe tới, vốn không định uống nên trước mặt không để chén rượu.
Anh lấy cái chén ban nãy tịch thu của Lisa ra tự rót đầy rượu cho mình rồi nâng chén chúc: "Xuất ngũ vui vẻ."
Jin cười: "Vui, vui lắm. Sau này mọi người phải thường xuyên tụ tập, đều là anh em cả, có khó khăn gì cứ nói thẳng. Phải rồi, Jungkook chuyện Bambam là cậu giải quyết giúp đúng không? Cái thằng đó gọi điện cho tôi, nước mắt nước mũi sụt sùi mãi."
"Chuyện nhỏ."
Jungkook uống một hơi cạn sạch.
"Ôi, ông đừng uống hăng thế chứ, lát còn phải đưa Lisa về nhà đấy."
"Tôi gọi tài xế." Jungkook nói xong lại rót thêm cho mình một chén.
Rượu quá nửa tuần, Jungkook đứng dậy: "Tôi ra ngoài gọi cuộc điện thoại."
Jungkook vừa ra ngoài, Jin liền hỏi: "Lisa, em với Jungkook ở bên nhau từ hồi nào vậy?"
Lisa cười cười: "Chuyện mới đây thôi ạ."
"Tôi biết, dạo này thấy trên báo hay có tin về Jungkook và chị dâu, tôi đưa báo cho vợ xem, bảo ông này là đội trưởng của tôi đấy, vợ tôi còn không tin!"
Ông anh ngồi bên cười: "Ông cũng không chịu nhìn xem ông kém Jeon đội bao nhiêu."
Mọi người phá lên cười.
"Duyên phận, là duyên phận cả." Hai gò má Jin đỏ lựng, "Không biết bao nhiêu năm rồi lại mới được uống rượu thoải mái như thế này. Tiểu Liz à, chắc là em vẫn còn nhớ Jungkook chứ? Năm đó thấy em cứ nhìn nó mãi, nếu không phải lúc ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...