Hôn lễ
Nắng trời rực rỡ, vạn dặm quang mây, hợp cưới gả.
Cánh truyền thông dốc toàn lực, ào ào chạy tới làng du lịch của Jeon thị nhưng đều bị ngăn lại ngoài cửa.
Hôm nay là ngày cưới của Jungkook tổng giám đốc Jeon thị và nữ diễn viên nổi tiếng Lisa
Một dãy xe sang đậu trước cửa nhà.
Lisa mặc một chiếc váy cưới cúp ngực màu đỏ tươi, nửa trên thêu cầu kỳ, khăn voan màu đỏ, tôn bờ vai trắng ngần đầy quyến rũ, làn váy xếp nếp, lớp voan đỏ phủ bên trên như một tầng sương được thêu vô số đóa hồng.
Phù dâu tất nhiên là Jisoo. Chị mặc lễ phục màu trắng, gài một bông hồng trắng. Hội phù dâu còn có Chaeyoung và Mina
Ba vị phù dâu đang túm tụm lại sốt ruột tìm gì đó.
"Ôi! Giấu ở đây được không?" Chaeyoung chỉ lên nóc tủ quần áo.
Jisoo không cần nghĩ ngợi: "Không được, Jungkook với mấy ông phù rể đều cao ráo cả, vừa vào là thấy ngay!"
Mina: "Đây thì sao?"
"Không được, dưới gầm giường cũng có nguy cơ cao."
Bọn họ đang tìm chỗ giấu giầy của cô dâu.
Lisa dở khóc dở cười: "Mọi người cứ giấu đại đâu đó đi được không?"
"Không được, chuyện lớn thế này sao có thể tùy tiện được?"
Jungkook lái xe tới cửa, gõ mấy cái lên cửa.
"Anh à, dạo này em đang muốn đi Hong Kong mua sắm..." Chaeyoung ngồi trong phòng hét.
Jungkook đáp luôn: "Liên hệ trợ lý Kim."
Nhốn nháo một lúc, Jungkook phải hít đất năm trăm cái mới được cho vào, lúc vào được cửa, tây trang đã bám đầy bụi.
Anh nhìn người ngồi trên giường, môi mỉm cười sung sướng.
"Jeon tổng, bước cuối đây, tìm giày." Jisoo cười tủm tỉm, "Tìm được giày mới được mang cô dâu đi."
Taehuyng là một trong số các phù rể, đứng giữa đám lính xuất ngũ trông cũng không đến nỗi gầy còm. Anh ta chạy lại chỗ Jisoo nói nhỏ: "Nếu anh tìm được giày của em có phải là cũng được mang em đi không?"
Anh ta cầu hôn thành công đã lâu vậy rồi mà vẫn chưa định ngày cưới, ngày nào anh ta cũng lo lắng thấp thỏm sợ Jisoo đổi ý.
Jisoo ngoảnh mặt đi: "Im miệng."
Taehuyng tội nghiệp: "Ờm."
Jungkook gần như lật tung cả căn phòng lên mà vẫn không thấy bóng dáng đôi giày đâu.
Anh nhìn nhìn người ngồi trên giường.
Lisa đang định gợi ý, Jisoo lập tức che hờ mắt cô lại: "Còn chưa gả cơ mà, không được gợi ý."
Lisa: "... Được thôi."
Jungkook thở dài một hơi, tiếp tục tìm.
"Ôi chao, các cô giấu ở đâu vậy? Cái phòng này đã bị chúng tôi lật hết lên rồi." Một tay phù rể thấy Mina xem ra là dễ nói chuyện nhất nên nhìn cô mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...