C29

2.7K 136 0
                                    

"Cái gì, em muốn xin nghỉ?" Jennie bị bất ngờ.

Lisa ngồi cạnh cô, cười tươi: "Vâng ạ, xin nghỉ một ngày."

Không thể trách Jennie phản ứng mạnh được vì ngay cả Jisoo ở đằng sau cũng giật mình, đừng nói là vì việc riêng, trước đây, dù có sốt, Lisa cũng không xin nghỉ, mặt sốt đỏ bừng thì đánh phấn vào rồi diễn, không ai khuyên được.

"Được thì được thôi." Jennie xem lịch quay treo ở bên, "Hôm đó em chỉ có một cảnh, chuyển sang Chủ nhật quay là được."

Quay về phòng hóa trang, Jisoo  hỏi: "Thứ Sáu làm gì thế?"

"Hẹn hò ạ." Lisa cầm điện thoại, để Sana tẩy trang cho mình, "Nói trước nhé, chị không được đi theo."

Jisoo bảo: "Thứ Bảy là ngày nghỉ rồi, sao không để muộn một ngày hẵng đi."

Lisa nói: "Thứ Bảy em cũng muốn hẹn hò."

Jisoo ồ một tiếng, quay người đi thu dọn đồ đạc, bỗng nghĩ ra nên lại quay lại hỏi: "Ý em là tối thứ Sáu em sẽ đi qua đêm, thứ Bảy mới về hả?!"

Mắt Lisa cong tít như vầng trăng non.

Jisoo : "..."

Tối hôm thứ Năm, Lisa gọi Jisoo sang phòng mình.

Lúc Jisoo vào, suýt thì bị sặc cà phê: "... Cô đang làm gì thế?"

Lisa đứng trước giường, chỉ mặc một chiếc váy ngủ ren hai dây màu đen, ở trong mặc bra, cảnh xuân trước ngực phơi ra quá nửa, váy chỉ che được tới hết mông, đôi chân dài trắng nõn nà cân đối, nhìn một phát không sót chút nào.

Không chỉ trên người, trên giường vẫn còn bày vài chiếc áo ngủ gợi cảm kiểu dáng màu sắc khác nữa.

"Chị tới rồi, mau qua đây." Lisa vừa nói vừa đi vào phòng tắm soi gương rồi lại đi ra, "Bộ này thế nào?"

Jisoo không có tâm trạng ngắm nghía gì nhiều, vội vàng la lên: "Rèm cửa đã kéo kĩ chưa đấy?"

"Kéo rồi," Lisa đáp, "mau chọn giúp em đi."

Jisoo nhìn cô bằng vẻ mặt phức tạp: "Đồi phong bại tục!"

Lisa : "?"

Jisoo : "Vật đổi sao dời!"

Lisa : "??"

Jisoo : "Tổn hại lễ giáo!"

"???" Lisa kéo kéo thân váy, chiếc váy này vốn ngắn, kéo cũng chẳng dài thêm được, "Bảo chị sang giúp chọn đồ chứ đâu phải là sang đọc thuộc thành ngữ."

Jisoo thấy Lisa lúc này chính là vai hồ ly tinh trong bộ phim hay nhất của cô, còn Jungkook chính là tiểu tăng nhân sắp bị ăn sạch sành sanh.

Chị hỏi: "Hai người tính toán tới đâu rồi?"

Lisa đáp: "Không biết."

"Không biết?" Jisoo chống hông hỏi, "Thế lỡ cô bị bán thì chị đi đâu tìm cô đây?" Nghĩ lại lại thấy không đúng nên sửa, "Mà không, gia nghiệp của Jeon thị lớn như vậy, có thế nào thì cũng là cô bắt cóc Jungkook mới phải, chị cảnh cáo cô nhé, đừng có mà làm xằng làm bậy."

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ