C32

2.7K 147 1
                                    

Chaeyoung bị chặn họng mãi không thốt nên lời: "Cô, cô..."

Trong phòng tắm có tiếng nước chảy, Lisa dựa lưng vào sô pha: "Tôi tôi cái gì?"

"Đám nghệ sĩ nữ các cô lúc nào cũng muốn tiếp cận anh tôi!" Chaeyoung nổi cáu, "Anh tôi không giống các người, anh ấy không chơi cái trò của người trong giới các người đâu!"

Lisa cười: "Giới chúng tôi có trò gì cơ?"

"Hầu ngủ lấy tài nguyên gì đó..."

Lisa đứng dậy, bỏ nho vào miệng: "Mấy thứ linh tinh này cô nghe ở đâu ra thế?"

"Linh tinh, linh tinh gì chứ," Chaeyoung càng nói giọng càng nhỏ, "không phải tôi nghe tin vỉa hè là được, đó đều là chuyện tôi đã tự mình kinh qua!"

Lisa lén nhìn cửa phòng tắm, vẫn còn đang đóng, cô hạ giọng nói thật nhỏ, tỏ vẻ bất ngờ: "Cô ngủ với nghệ sĩ nam???"

Chaeyoung hoảng hốt: "Cô nói bậy gì thế!"

"... Không phải cô nói là cô đã tự mình kinh qua rồi sao?"

"Là bạn trai cũ của tôi, không phải tôi!"

"Cái gì?" Lisa ngồi thẳng lên, "Không phải cô mới học đại học thôi sao, bạn trai cô bao tuổi rồi mà đã ngủ với nữ minh tinh?"

"Anh ta lấy cái gì ra mà đòi ngủ với người khác?!" Nhắc tới chuyện này là Chaeyoung lại tức, hậm hực trả lời, "Cũng bằng tuổi tôi."

Lisa ăn xong nho, cẩn thận suy nghĩ.

"Không phải anh ta là người bị ngủ đấy chứ?"

"..."

Hay thật, giờ bọn trẻ dám chơi quá.

"Lần trước cô đi quán bar cũng là vì chuyện này à?"

Chaeyoung ngơ ngác: "Sao chị biết chuyện tôi đi quán bar?"

Lisa không trả lời: "Vì một thằng cặn bã mà uống ra nông nỗi vậy có đáng giá không chứ?"

Chaeyoung sững ra một chốc, suy nghĩ kỹ lại: "Cô gái đêm hôm đó là cô à?"

"Báo thù chưa?"

"Thù gì?"

Lisa không hiểu: "Không phải là sau khi bị phản bội, cô chỉ biết một mình ra quán bar giải sầu thôi đấy chứ?"

Chaeyoung nói: "Không thì tôi còn làm gì được nữa đây..."

Lisa tròn mắt.

Chắc lá gan của cô chỉ có gặp tôi mới to ra được thôi phải không?

Đang định nói thì tiếng nước trong phòng tắm bỗng ngừng lại.

Cô nói: "Anh cô sắp ra rồi, cô nhớ số Kakaotalk của tôi trước đã, chờ rảnh tôi sẽ dạy cô."

Chaeyoung thắc mắc: "Dạy tôi gì?"

"Có muốn trả thù thằng cặn bã kia không?"

Đầu bên kia im bặt trong giây lát rồi nghe thấy tiếng xé giấy: "... Cô đọc đi."

Cho số Kakaotalk xong, Lisa nói: "Được rồi, đi ngủ sớm đi, điện thoại tôi hỏng rồi, tạm thời không thể nhắn lại cho cô được. Còn nữa, tuy giới giải trí rất loạn nhưng không phải ai cũng bằng lòng làm những chuyện đó."

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ