C47

2.6K 126 0
                                    

Lisa cảm thấy, người đàn ông này dùng giọng nói đó gọi mình như vậy, quả thực đúng là đang dụ dỗ mình phạm tội.

Tiếc rằng xung quanh người đến người đi, bên cạnh còn đang tha lôi theo hai người nữa.

Cô cầm điện thoại, quên cả cúp máy, rảo bước về phía đó.

Sau đấy dang rộng hai tay, chuẩn bị nhào vào ôm chặt lấy đối phương.

Không ngờ ôm hụt phải không khí.

Cô chớp chớp mắt, cúi xuống nhìn cái người bỗng dưng lại ngồi thụp xuống.

Anh ngồi xổm chân chống chân quỳ cẩn thận kiểm tra cẳng chân của cô.

Xung quanh lác đác có người ngoái lại nhìn, Lisa kéo cao khẩu trang lên, hỏi nhỏ: "Sao vậy ạ?"

Jungkook ngước nhìn lên: "Có bị bỏng không?"

Lisa lúc này mới hiểu ra anh đang làm gì: "Không ạ, nước trong cốc là nước ấm."

Jungkook đứng dậy hỏi: "Hành lý đâu?"

"Bữa kia lại đi nên không đem hành lý theo." Lisa đeo một chiếc ba lô nữ có thêu hai chữ "L.S", nói xong liền dang rộng hai tay, "Ôm trước đã rồi nói tiếp nhé."

Jungkook không nói gì, vòng tay, ôm nhẹ thắt lưng của cô, kéo cô vào lòng mình.

Chaeyoung và Jisoo đi tới chỗ họ.

Jisoo chào một tiếng, Chaeyoung nói: "Anh, hai người giữa chốn công cộng, không biết ngại à?"

Jungkook gật đầu chào Jisoo rồi quay sang nói với Chaeyoung : "Em tự bắt xe về nhà đi."

"Đừng." Chaeyoung giờ đã khôn lên rồi, lập tức ôm chặt tay Lisa, "Em không có tiền."

Ngoài sân bay.

Một tốp phóng viên ngồi rải rác ở bên ngoài, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, chỉ sợ chốc nữa đối phương chạy nhanh hơn mình.

"Anh Jackson ơi, sao ban nãy chúng ta không phỏng vấn Nayeon ạ?" Một cậu trai trẻ đeo đủ thứ đồ trên người hỏi tay phóng viên ngồi kế bên.

Tay phóng viên vỗ đầu cậu ta: "Ngốc hả? Nayeon và Lisa cùng đi một chuyến bay, chạy đi phỏng vấn Nayeon thế Lisa thì sao?"

"Nhưng dạo này Nayeon đang được bàn tán rất nhiều mà?"

"Cậu không thấy cô ta ban nãy phải đăng Instagram xin lỗi a còng Lisa vào rồi à? Phỏng vấn cô ta cũng chẳng được gì đâu, làm Lisa hay ho hơn nhiều, hỏi đại mấy câu không chừng lại vớ bở. Coi cũng đến giờ, sắp ra rồi đấy, cậu sẵn sàng các thứ đi, lát chạy cho nhanh."

Cậu trai trẻ gật đầu lia lịa: "Vâng!"

Hai bóng người cao dong dỏng đi ra cửa sân bay.

Lisa tuyệt đối chắc chắn là nữ minh tinh dễ nhận diện nhất, cho dù che kín mặt thì chỉ dựa vào dáng người vẫn rất dễ nhận ra. Hơn nữa, phong cách ăn mặc xưa nay đều rất thời trang, các phóng viên chỉ cần liếc mắt một cái là tìm thấy ngay.

Cậu trai trẻ cầm chặt mic, đang định xông tới.

Ông anh đằng sau vội túm bả vai kéo giật lại.

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ