Lisa bị tiếng chuông điện thoại đổ dồn gọi dậy.
Cô nằm nghiêng, bên hông có một bàn tay dầy rộng của đàn ông, sau lưng là một lồng ngực ấm áp.
Điều hòa đang mở, trên người cô vẫn đắp chiếc chăn bông dầy của khách sạn, ngoài trời bất chợt có cơn mưa nhỏ.
Sao mà thoải mái đến thế.
Thấy cô cựa mình, Jungkook mở mắt, đôi môi vuốt ve vành tai của cô: "Dậy rồi à?"
"Vâng." Môi Lisa bất giác mỉm cười, xoay người lại, hôn một cái dưới cằm anh rồi lấy tay che mặt.
Jungkook bật cười, kéo tay cô ra: "Che gì chứ?"
"Em không thể để anh nhìn thấy tình trạng mặt bẩn tóc rối của em được." Lisa đáp chắc nịch.
Jungkook cười, cúi đầu vừa thơm vừa dỗ dành: "Anh có thể vờ như không thấy."
Đáng tiếc là chẳng dụ được cô lung lay chút nào, Lisa vừa cười vừa trốn, rúc vào trong lòng anh, đang sắp sửa kéo áo may ô của anh lên ăn vụng thì chuông cửa vang lên dồn dập như chết người.
Không làm gì được, Lisa đành cọ mấy cái rồi ngoan ngoãn xuống giường đi mở cửa.
Jisoo thực sự không ngờ, người bình thường quay phim dậy còn sớm hơn trợ lý, hôm nay đã sắp muộn rồi vẫn còn chưa thấy có chút động tĩnh nào.
Đợi một lúc lâu, cuối cùng cửa cũng mở, chị vừa bật ra được một chữ "em" liền câm nín.
Người trong phòng tóc rối, má đỏ hồng, mặt cười ngây ngô, vẫn còn đang mặc áo choàng tắm rộng thùng thình, cổ đầy những đốm đỏ.
Nhìn là biết ngay chuyện gì đã xảy ra, thật là nóng bỏng.
Lisa lên tiếng trước: "Có việc gì ạ?"
"Em nói xem, đã mấy giờ rồi? Hôm nay em không tới phim trường à?" Jisoo nhỏ giọng lại, "Chị không làm ồn làm phiền giấc ngủ của ông chủ lớn đấy chứ?!"
"Mấy giờ rồi ạ?" Từ lúc ra khỏi giường cô vẫn chưa xem giờ, nghe Jisoo nhắc mới nhớ ra.
"Tám rưỡi, hôm nay chín giờ có cảnh diễn của em đấy."
Lisa giật mình trợn tròn mắt: "Sao chị không gọi em sớm!"
"Chị có gọi mà," Jisoo kêu oan, "chị gửi Instagram cho em, không thấy em nhắn lại nên mới qua đây."
"Ôi, không còn thời gian nữa rồi, chị mau gọi lái xe tới đi, em đi sửa soạn một chút."
Quay vào phòng, Jungkook đã mặc xong quần áo, thấy cô cuống cả lên bèn hỏi: "Sao vậy?"
"Em bị muộn rồi." Lisa xông vào phòng rửa mặt, đứng một lúc trong đó lại hỏi vọng ra ngoài, "Bóp kem đánh răng giúp anh luôn nhé?"
Jungkook cười: "Ừ."
Lúc anh vào, cô vẫn đang đánh răng, kịch bản để trước mặt, tập trung đọc.
Thấy anh vào, cô lấy nước súc miệng rồi lẩm bẩm: "Tại anh cả đấy, làm em quên mất hôm nay phải đi quay."
Jungkook nhận lỗi: "Ừ, tại anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...