C30

2.9K 136 2
                                    

Trong công viên E-World có không ít trò chơi nhưng tiếc là trò nào cũng phải xếp hàng, họ mới chơi được mấy trò thì đã đến giờ cơm chiều.

Trước khi đi ăn cơm chiều, hai người chơi trò cuối cùng, cướp biển vùng Ca-ri-bê.

Trò cướp biển này là đi thuyền thám hiểm, đèn trong đây không được sáng lắm, mọi người lên thuyền đều phải chú ý dưới chân, tiện nhất là để làm chuyện xấu.

Lisa và Jungkook là những người đầu tiên lên thuyền, cô chọn chỗ ngồi cuối cùng, ngồi vào chỗ rồi ôm lấy cánh tay Jung

Người đàn ông lặng lẽ chớp mắt rồi cong khuỷu tay để cô ôm được tiện hơn.

Thuyền nhanh chóng bắt đầu di chuyển, hai cô gái ngồi đằng trước, từ lúc bắt đầu lên thuyền liền không ngừng tự sướng.

"Cậu giơ tay ra xa một chút đi," cô gái bên trái nói, "chụp cả anh đẹp trai đằng sau vào nữa!"

"Tay tớ chỉ dài có vậy thôi, không thì cậu chụp đi!" Cô gái bên phải đưa điện thoại cho bạn.

Cô gái bên trái chỉnh chỉnh một hồi rồi bảo: "Không được, cứ chụp phải cả cô gái ngồi cạnh anh ấy."

Lisa nhếch môi.

Các cô cũng biết là cạnh anh ấy có người à?

Cô lấy điện thoại ra, giơ lên cao, kéo khẩu trang xuống, tựa vào Jungkook gọi: "Anh chàng đẹp trai ơi, có thể hân hạnh cho xin một kiểu không?"

Jungkook nhoẻn cười nhìn về phía điện thoại.

Ánh sáng quá yếu, cô di ngón tay, định bật đèn flash, mới sờ được nút thì người bỗng bị va vào và có tiếng trẻ con thét lên. Jungkook vội vàng giang hai tay ôm chặt thắt lưng của cô.

Lực va không lớn nhưng tiếng động tạo thành thì không nhỏ. Lisa bị giật mình tuột tay rồi nghe thấy "bủm" một tiếng.

Lisa ngơ ngác nhìn bàn tay trống không của mình.

Thằng nhóc nghịch ngợm chừng ba lăm bốn mươi cân va phải cô vẫn còn đang ầm ĩ.

Mẹ thằng bé lôi nó về, quát bảo: "Mau xin lỗi anh chị đi!"

Thằng bé bị quát, mắt ngân ngấn nước mắt, ngoan ngoãn nói: "Xin lỗi ạ."

Jungkook không nói gì, thấy người ngồi bên không có phản ứng gì bèn cúi xuống hỏi: "Bị đau à?"

"..." Cô tủi thân quay người lại, "Điện thoại của em bị rơi xuống nước rồi..."

Vẻ mặt cô ngơ ngác không biết phải làm sao.

Thấy Jungkook tủm tỉm cười, cô lại càng tủi thân hơn: "... Anh còn cười!"

"Không cười." Jungkook mím môi.

Lisa dựa vào lưng ghế, ngồi im lặng một lúc rồi bỗng nói: "Sau này điện thoại sẽ không bị vớt lên chứ nhỉ... May mà em không có lưu thứ gì không nên lưu trong điện thoại."

Vừa nói xong, quang cảnh hai bên bỗng thay đổi... thuyền "chìm" vào dưới đáy biển, xung quanh là cảnh biển sâu, có quái vật, có thuyền đắm và kho báu đủ loại.

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ