C16

2.8K 151 2
                                    

Từ lúc ở trên xe, Lisa đã lưu địa chỉ chỗ này.

Hầu hết mọi người đều thích đi dạo trung tâm thương mại lớn, thương hiệu nhiều, chất lượng tốt nhưng Lisa thì ngược lại, cô thích những quán hàng lề đường trong ngõ nhỏ này hơn.

Còn Jungkook thì là kiểu người hoàn toàn lánh xa hai chữ "dạo phố".

Với chừng đó thời gian, chẳng thà bảo anh chạy thêm mấy vòng còn hơn. Jungkook cúi nhìn đôi mắt lấp lánh ánh sáng của Lisa

Thôi thì, dạo thì dạo vậy.

Lisa xoay xoay đầu nhìn trái nhìn phái, rời khỏi quán nắn xương khớp đi thẳng tới tiệm tạp hóa đối diện.

Sau đó mang về hay cây ốc quế Cornetto.

Cô giơ hay cây kem trước mặt Jungkook : "Anh thích ăn sô-cô-la hay là dâu tây?"

Mày Jungkook nhíu chặt lại thành rãnh, thái độ cự tuyệt hết sức rõ ràng.

Đang định mở miệng thì để ý thấy đôi mắt đối phương nhìn chăm chăm vào vị sô-cô-la bên tay phải, trông như sợ bị người ta chọn mất.

Tay phải bị chọn.

Người đàn ông cầm cây ốc quế Cornetto vị sô-cô-la gọi: "Đi thôi."

Lisa : "..."

Kem là kỷ niệm từ thủa ấu thơ, đến giờ ăn lại, mùi vị đã được làm ngon hơn nhiều. Jungkook cắn một miếng, miệng lành lạnh man mát.

Nhớ tới bữa đi ăn ma lạt năng, Lisa chỉ được ăn mỗi rau củ, Jungkook nhắc: "Kem có nhiều calo lắm nhé."

Lisa bĩu môi: "Em biết."

Cô bóc vỏ ốc quế, không ăn, chỉ cầm điện thoại chụp một tấm.

Cố ý vờ như vô tình chụp luôn cả đôi giầy da của người đứng bên.

Chụp xong, Lisa xúc một thìa kem nhỏ rồi ném phần còn thừa vào thùng rác ven đường.

Cô kéo khẩu trang xuống cằm, liếm từng tí từng tí một kem trong thìa.

Jungkook càng nhìn càng muốn cười, xem cô ăn kem, cảm giác kem cũng ngon hẳn ra.

Lisa hỏi: "Vị sư phụ nắn xương khớp ban nãy là bạn anh à?"

Jungkook : "Ừ."

"Cũng là chiến hữu ạ?"

"Không phải," Jungkook đáp, "tình cờ quen."

Lisa đảo mắt: "Quen lúc đi làm nhiệm vụ à?"

Cô thế mà đoán đúng.

Cái quán trước của vị sư phụ này ban đầu là quán lớn nhất trấn của bọn anh, nhiều đồ đệ theo học, tay nghề tốt, nhiều người từ trong thành phố không quản đường sá xa xôi, đi xe tìm tới tận cửa nhờ ông nắn bóp cho. Kết quả, trấn chẳng may gặp phải lở đất, không chỉ nuốt chửng quán mà còn chôn vùi cả người ở dưới.

May mà bị vùi không bao lâu thì được lực lượng cứu hộ tới cứu ra. Jungkook là đội trưởng đội cứu hộ lúc đó.

Jungkook không đáp, Lisa cũng không hỏi lại, ăn hết kem liền kéo ngay khẩu trang lên.

Hai người đều có vóc dáng cao ráo, Jungkook còn mặc tây trang nghiêm túc khác hẳn với mọi người xung quanh nên rất bắt mắt giữa đám đông.

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ