Đạo diễn quyết đoán gật đầu với nhà đầu tư.
"Tôi cũng thấy không thể đánh thật được." Jennie nói, "Lát nữa em vẫn còn một cảnh nữa, mặt sưng lên thì biết làm sao?"
"Đâu có mảnh mai vậy đâu." Lisa vừa lẩm bẩm xong liền hứng chịu cái nhìn của Jungkook lập tức đổi giọng: "Không đánh! Không đánh! Cùng lắm thì quay thêm vài lần."
Jungkook nhíu mày: "Lại đây."
Lisa cười tủm tỉm đi lại chỗ anh, lúc đi qua người thợ trang điểm còn gọi nhỏ: "Lại dặm thêm phấn giúp em với."
Thế là Jungkook l quay đầu lại, vòng tay kéo cái người đang cần được dặm phấn đi ra ngoài phim trường.
"Sao anh lại tới đây?" Ra khỏi phim trường, Lisa chớp chớp mắt hỏi, "Định dẫn em bỏ trốn à?"
Cánh má bị người ta véo nhẹ.
"Đi ngang qua, tiện thể qua xem."
Lisa cầm tay anh, xem giờ trên đồng hồ: "Mới chín giờ, đi ngang qua là đi đâu?"
"Đi họp." Jungkook cúi đầu nhìn cô nghịch đồng hồ, ánh mắt đầy cưng chiều, "Ăn sáng chưa?"
Muốn hẹn cô đi ăn sáng sao?
May mà sáng nay không ăn nhiều, cô cụp mắt, ra bộ đáng thương: "Chưa ăn."
Vừa dứt lời, người đàn ông liền rút tay về, đi về phía chiếc xe đậu cách chỗ họ không xa.
Chưa đầy hai phút sau, anh quay lại, tay cầm hai chiếc bánh bao to và một hộp sữa bò dúi vào tay Lisa : "Từ từ ăn, anh phải đi đây."
Lisa nhìn theo đít chiếc xe việt dã, đứng ngây ra.
Tới đây chỉ để đưa cho cô hai cái bánh bao to???
... Tốt xấu cũng thơm một cái rồi cả đi chứ?
Trên xe việt dã, trợ lý rụt rè liếc nhìn gương chiếu hậu.
Họ vừa họp xong thì liền vội vã chạy tới đây, giờ lại quay về chỗ cũ để họp tiếp một cuộc nữa.
Có điều, sau khi gặp Lisa trạng thái của ông chủ rõ ràng là đã tốt lên nhiều. Đang mải nghĩ, người ngồi ở ghế sau bỗng ngẩng đầu lên, viên trợ lý giật mình nhìn lảng sang chỗ khác, chuyên tâm lái xe.
Thấy Lisa quay về, người ở phim trường ai nấy đều ngạc nhiên... Mới đi còn chưa được năm phút mà?
Cô đi lại chỗ Jennie hỏi: "Quay tiếp cảnh vừa rồi chứ ạ?"
"Về nhanh thế?" Jennie cũng ngạc nhiên, "Cảnh kia đổi sang chiều rồi quay, để em ấy điều chỉnh lại tâm thế đã."
Lisa nghiêng người xem lịch, cảnh của cô mãi cuối cùng, bèn quay về phòng hóa trang ngồi điều hòa cho mát.
Sana thủng thẳng tới muộn, xách một giỏ hoa quả nhỏ: "Chị Lisa hoa quả mua về rồi ạ."
"Ừ, em đưa sang bên phòng hóa trang của Mina đi."
Sau khi Sana rời khỏi, Jisoomới nói: "Không biết có phải trong nhà có chuyện gì không, dạo này thấy em ấy rất thấp thỏm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...