Đến tận khi môi người đàn ông rời đi rồi, cô hẵng còn ngơ ngác.
Jungkook nửa cười nửa không hỏi: "Ngốc rồi à?"
"..." Lisa chớp chớp mắt đáp, "Vừa nãy em vẫn chưa phát huy tốt, có thể làm lại một lần nữa không?"
Vừa nói xong, một thứ gì đó được nhét vào trong tay, người bất ngờ bị dúi về phía trước, cúi đầu xuống nhìn, là một quả dưa hấu sọc.
... Vừa nãy bọn họ đã ôm cái thứ quỷ này hôn nhau hả?
Lisa cảm thấy trải nghiệm hôn môi thật là tệ!
Cô hỏi: "Vừa nãy anh chính là đi lấy cái này hả?"
"Ừ," Jungkook đáp, "chạy nhanh như vậy làm gì."
Mặt Lisa lại đỏ rực lên, lắp bắp hỏi: "Sao anh biết số phòng của em?"
"Chị nói đấy." Giọng Jisoo thình lình vang lên phía bên trái, chị mới từ phòng mình ra, cười đểu bảo, "Sao em có thể bỏ Jeon tổng ở bãi đỗ xe vậy hả?"
Câu nói này, phiên dịch ra chính là: có cái gì mà không thể nói cho xong ở bãi đỗ xe đi?!
Lisa im thin thít một hồi không nói năng gì. Jisoo nhìn nhìn, cô nghệ sĩ nhà mình đang để mặt mộc không trang điểm, thế mà má vẫn tự động có hiệu ứng thêm má hồng.
Lisa hỏi: "Anh vào không?"
Jisoo : "..."
"Không," Jungkook xem đồng hồ, "chốc nữa phải đi gặp bạn."
Sao cái người này có lắm bạn vậy?
"Đi đi." Lisa tựa người vào cạnh cửa, bối rối mấp máy môi một hồi mới nhả ra được một câu, "Lái xe cẩn thận nhé."
Jungkook đáp: "Câu này em giữ lại để cảnh tỉnh chính mình đi."
"... Ơ."
Người đàn ông xoay người đi được mấy bước thì Lisa bỗng hỏi to: "Anh, anh sẽ chịu trách nhiệm chứ?!"
Giọng nói rất thiếu tự tin.
Jungkook khựng chân đứng lại, phá lên cười.
"Ừ."
Jisoo : "???"
Đến tận khi cửa thang máy từ từ đóng lại, Jisoo mới quơ quơ tay trước mặt Lisa : "Mau hoàn hồn lại cho chị."
Lisa cúi đầu, mặt mày đầy ý xuân: "Tiểu Chichoo , làm sao bây giờ, hình như em yêu rồi."
Jisoo giật giật khóe môi: "... Vào trong rồi nói."
Quay vào phòng, Lisa lập tức cầm điện thoại lên xem.
Jungkook : "Chạy cái gì thế?"
Jungkook : "Phòng số bao nhiêu?"
Và một cuộc gọi nhỡ của anh.
Jisoo ngồi xuống bảo: "Mau mau vứt cái mặt ngu của ngu này đi cho chị."
Lisa mím môi nhịn cười, làm bộ nghiêm túc, nhanh tay gửi cho Jungkook một nhãn dán.
"Vì thành phần đoàn phim này tương đối hoành tráng, lễ khởi quay ngày may sẽ có không ít người bên truyền thông tới, dù chụp có xấu họ cũng sẽ không sửa giúp em đâu." Jisoo bỏ mặt nạ xuống bàn, "Tối nay phải điều chỉnh trạng thái cho tốt, tình yêu tình báo gì để sau rồi nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...