Anh mím môi, chủ động đi đến chỗ cô, lại gần mới thấy, mắt cá chân phải của cô bị quấn vải gạc trắng, váy dài che khuất một nửa, không nhìn cẩn thận thì sẽ không nhận ra.
Thấy anh nhìn, Lisa giải thích: "Hôm nay, lúc làm việc, bị trẹo một chút."
Jungkook : "Đi được không?"
Lisa được nước làm tới, lắc đầu, ra vẻ tội nghiệp: "Cử động là đau."
Jungkook đưa một tay ra.
Cuối cùng Lisa cũng chạm được vào tay anh.
Cảm giác thích hơn hẳn so với trong tưởng tượng, chắc chắn, vững vàng, chỉ đỡ thôi cũng khiến người ta cảm thấy an toàn.
Đi được mấy bước, Jungkook đi chậm lại: "Trong đó đông người lắm, cúi đầu xuống."
Lisa ngoan ngoãn cúi đầu, úp mặt vào vai Jungkook. Người Jungkook không có mùi gì, chỉ có hương thơm của tây trang được giặt giũ sạch sẽ.
Cả bàn người tròn mắt nhìn hai người kề vai khoác tay đi tới.
Lisa coi như có chút kinh nghiệm gặp gỡ bạn bè của Jungkook cô mỉm cười ngồi xuống: "Chào các anh, em là bạn của Jungkook "
Người đàn ông đầu húi cua ồ lên một tiếng: "Từng nghe, từng nghe, có phải là cô gái có tửu lượng rất tốt ấy không?"
"Thực ra tửu lượng của em kém lắm." Lisa khiêm tốn đáp, thấy đối phương trông khá lạ mắt bèn hỏi: "Hôm đó anh cũng ở ạ?"
"Không không, anh nghe bọn nó kể lại." Đầu húi cua cười khì khì, "Bọn nó tả là chân rất dài, rất xinh đẹp, vừa nhìn là anh biết ngay là em."
Lisa cười càng ngọt hơn.
Jungkook giờ mới hỏi: "Sao cô biết tôi ở đây?"
Lisa liếc nhìn Taehuyng, đối phương nháy mắt ra dấu.
Cô ho khẽ một tiếng: "Duyên, tuyệt không thể tả."
Jungkook : "..."
Vừa dứt lời, nhân viên phục vụ bưng mấy khay tôm hùm lớn lên.
Lisa nhìn mấy con tôm hùm thân to hơn cả mặt cô thì thèm không chịu được.
Màn hình điện thoại trên bàn sáng lên. Jungkook bất giác nhìn xuống đọc, đọc xong mới phát hiện ra đây không phải điện thoại của anh.
Bà phù thủy: "Lúc ngủ đừng đè lên chân, nhớ phải kiêng ăn, ngày mai chị..."
Đoạn sau thì không đọc được.
Lisa nuốt nuốt nước miếng, cầm đũa gắp... một miếng cà rốt.
Đang định bỏ vào miệng thì có gì đó rất ấm chạm vào tay, một luồng lực giữ tay cô lại.
Lisa sửng sốt: "Sao vậy ạ?"
Jungkook nhìn phần thịt tôm bao quanh miếng cà rốt bảo: "Đừng ăn."
"Hê, sao ông không cho người ta ăn?" Taehuyng ngồi đối diện tỏ vẻ thắc mắc, "Lisa đừng khách sáo, ăn hết mình đi. Đúng rồi, chúng ta trao đổi số điện thoại chứ?"
Lisa đặt đũa xuống: "Vâng." Không biết là trả lời ai.
Suốt bữa cơm, Lisa chỉ uống mấy ngụm nước, nghe đầu húi cua và Taehuyng tán gẫu dăm chuyện tầm phào, Jungkook thỉnh thoảng cũng nói vài câu, thường xuyên liếc sang để ý cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )
FanfictionLisa xuất thân là một người diễn viên cho nên cũng đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đáng, tạo ra ấn tượng trong lòng người xem là diễn viên chuyên tr...