C53

2.5K 131 0
                                    

Cúp điện thoại, Lisa hỏi: "Sao thế?"

"Liên hoan." Jungkook đáp, "Bọn ngày trước em từng gặp rồi đấy."

Lisa vội đứng lên: "Thế em phải đi trang điểm đã."

Jungkook giữ eo cô lại: "Có gì mà phải trang điểm."

"Gặp bạn của anh, em phải trang điểm chút chứ." Bỗng sực nhớ ra, Lisa hỏi, "Lần trước gặp các anh ở nhà hàng, em có trang điểm không?"

Jungkook mỉm cười nhẹ nhàng: "Có."

Trang điểm, quần soóc ngắn và áo phông trắng bó sát người, trông nổi bần bật như nữ đại ca vẫy tay một cái có cả lũ đàn em đi theo vậy.

"Thế thì tốt." Cô thở phào.

"Đừng trang điểm nữa." Jungkook vẫn tiếp tục giữ người cô, "Giờ vẫn đẹp."

Lisa lắc đầu, nếu sớm biết hôm nay sẽ chạm trán Park Dahuyn thì cô đã nhất định không tẩy trang.

Nghĩ lại đến giờ vẫn còn cay!

Cô ngồi xuống sô pha, đánh một lớp trang điểm nhạt, xõa tóc ra, hỏi người đàn ông đang đọc tài liệu: "Trông có được không?"

Jungkook : "Đẹp lắm."

Lisa nói: "Anh còn chưa nhìn em!"

Jungkook nhịn cười, quay đầu lại, nghiêm túc nhìn mấy phút.

"Thật là đẹp."

Lisa vừa lòng, cất hết đồ vào lại túi. Nói là trang điểm, thực ra chỉ kẻ mắt, tô son môi nhưng vì da cô vốn dĩ đã trắng nên trông thực sự có cảm giác đã trang điểm tử tế.

Chỗ hẹn khá xa, là một điểm du lịch nhà vườn ở nông thôn, từ chỗ họ đi qua đó phải mất hơn một tiếng đồng hồ, cho nên từ khi các nhân viên khác ở công ty còn chưa tan làm thì hai người đã rời văn phòng.

Mấy vị nhân viên ban nãy có mặt đã kịp chia sẻ chuyện xảy ra khắp một vòng trong công ty.

Jungkook phát hiện, hôm nay số nhân viên lại chào hỏi anh nhiều hơn hẳn bình thường.

Bình thường nhân viên nữ vẫn luôn nhiều hơn, hôm nay, ngay cả nhân viên nam cũng cực kỳ tích cực, người từ tầng khác cũng chạy ra lượn lờ trước mặt anh ta.

Đang suy nghĩ, lại có một cậu nhân viên nam đi tới.

"Chào Jeon tổng."

Miệng thì chào anh nhưng mắt thì lại dán vào Lisa

Lisa đang cúi đầu đọc tin nhắn của Yuri nên không để ý.

Jungkook nhận ra cậu nhân viên này, cúi đầu, thản nhiên đáp:

"Rảnh lắm hả? Làm thêm hai bản kế hoạch nữa, mai nộp."

Cậu nhân viên ngẩn ra: "Ơ..."

"Tôi nhẫn nại có hạn, đã bị bác hai lần rồi, quá tam ba bận, trân trọng cơ hội lần này đi."

Bỏ lại câu này, Jungkook đi vòng qua cậu ta, nhanh chóng rời khỏi công ty.

Trên đường đi, Lisa ngủ một giấc ngắn.

Vừa quay xong phim liền chạy ngay về Seoul , lúc trên máy bay vì hưng phấn quá nên không ngủ được, giờ có anh ở bên, cơn buồn ngủ lập tức ùn ùn kéo tới.

Anh Ấy Là Của Tôi ( lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ