Sooo he said hiii and there's something that is pushing me to stalk him so I did. Mabilis kong binuksan ang facebook app ko at kaagad ko naman siyang inistalk. Tropa nga pala to ni Hans kase halos lahat ng pictures na nakikita ko ay magkasama sila and gaddd ang gwapo nung Yasserrrrrrrr. Kaya agad ko itong ikinwento sa barkada ko.
A-Gang's Group Chat
Cha: oyyy inistalk ko yung account nung Yasser sht ang gwapoooo..
Tracy: Talaga ba???
AraG: ano ka ba Chaaaa kaklase ko yun datiii at jusko muka naman yung smurffff nohh!
Mariz: ingat ka Cha baka mahulog ka diyan ha
Cha: Nakoo di ko pa naman alam ugali neto eh pero sa visuals ayyyy pwede na HAHA , matangkadddd tas gwapooo..
Ericka: Kilalanin mo kaya? Ichat mo? Malay mo namannnn yan na yung hinahanap mooo...
Cha: nako bahala na matutulog na muna ako , maaga pa tayo bukas eh. Baka naman makalimutan niyo haaa 9 am sa Thirstea!
AraG: Okehh byeee..
Kinabukasan...
Isang tunog ang gumising sa akin mula sa mahimbing kong tulog kaya agad kong kinuha ang phone ko para patayin ang alarm ko. It's already 8 am at siguradong malelate na ako sa lakad namen pag hindi pa ako bumangon at kumilos.... agad akong naligo at nagbihis na agad para hindi malate , balak ko sana mag suot ng short kaso medyo malamig ngayon kaya nag pants nalang ako at tinernuhan ko ng color yellow na long sleeves and I am ready to goooo...
Pagdating ko sa meeting place namen ay halatang halata na nandon na sina AraG dahil sobrang ingayyyy, 2 weeks na ba naman kaming puro chat lang at hindi nagkikita kaya siguradong na miss namen ang isa't isa lalo na ngayon at ang dami naming pagkekwentuhan. Hindi ko paren maalis alis sa isip ko yung Yasser na yun eh, pag mabait yun nako maya maya pa crush ko na yon HAHA!
Pagpasok ko sa pintuan ng thirstea ay isang masiglang boses ang aking narinig! "Chaaaaaaaaa namiss kitaaaaaa" sabi ni Ericka, "Namiss den kitaaaaa sobraaaa" sabi ko naman sa kaniya. "Ikay umupo na dine at marami tayong pagkekwentuhan lalo na diyan sa Yasser na yan" sabi naman ni Ally kaya agad akong umorder ng Raspberry fruit tea para makapagsimula na kaming magkwentuhan, mahaba haba den to eh HAHA!
"Guysss ang gwapo talaga nung Yasserrrr as innn pag yun mabait baka di niyo namamalayan crush ko na yon HAHA" -Cha
"Anong gwapo donnn muka naman yung half alien tas half smurfff! Yaksss" -AraG
"Abay pano mo naman nasabeeeee"
-Cha"Syempreee kaklase ko kaya yan datiii" -AraG
"Malay mo naman nag iba naaaa ano ka ba elementary pa kayo non eh ngayon Grade 11 na tayoooo ang tagal naaaa" -Cha
"Oo nga naman malay mo nag bloom bigla HAHA , hindi ba uso sayo yung «Puberty hit him hard» HAHA" -Kim
"Nako basta smurf yunnn" -AraG
"Tumigil na nga kayo sa pagtatalo diyan, magkakaalaman naman tayo pag nakita na naten yun sa personal tsaka pag alam na naten ang ugali dibaaa" -Mariz
"Ohhh yassss" -Marquez
Nagpatuloy kami sa pagkekwentuhan tungkol sa mga bagay bagay na naencounter namin nung hindi kami magkakasama like baka yung isa diyan may love life na di pa pala namen alam HAHA! Napuno naman ng saya at tawanan ang aming kwentuhan dahil sa mga biro na sinasabi ng Joker sa grupo na si Kimm, halos siya lagi yung nagpapatawa samen eh lalo na pag seryoso yung tipong papagaanin niya yung atmosphere ganonnn! Kaya nga ang swerte ko talaga sa mga to, I feel so loved and important dahil sa A-Gang!
Sa gitna ng aming kwentuhan ay bigla naman namin narinig ang pangalan namin na tinatawag na pala para kunin yung order namin at tutal ako naman yung nakaupo sa bukana dahil ako nga yung pinaka huling dumating sa aming walo, ako nalang den ang kukuha ng order namin para di na sila mahirapan sa pagtayo lalo na yung andon sa sulok.
"Wag na kayo tumayo ako na kukuha ng mga order naten tutal ako den naman yung nandito sa bukana" -Cha
"Sure ka ba Cha??" -Tracy
"Oo, isa isa ko nalang dadalahin , kaya yan" -Cha
"Sigeee thank you Chavezzzz!" -Ericka
Agad naman akong tumayo para kuni ang order namen at una kong kinuha yung pagkain, yung fries .. pabalik na sana ako sa upuan kaya agad akong tumalikod sa counter nang biglang....
*BOOGSH*
I bumped into someone at natapon saken lahat ng food. Sht sakit.
"Arayyyyyy, haysss"
BINABASA MO ANG
Unrequited
RomanceYou are the source of my happiness yet you are also the source of the pain and yes, I'm still into you.