Chương 11

567 19 0
                                    

Dương Liên nghiêng đầu nhìn biểu tình thỏa mãn của Đông Phương Bất Bại, lại dùng tay vuốt ve lưng y, trong đầu không ngừng suy nghĩ phải làm thế nào mới có thể khiến Đông Phương Bất Bại đồng ý cùng mình hạ sơn.

"Liên đệ... ngươi đang suy nghĩ gì?" Đông Phương Bất Bại gọi Dương Liên vài tiếng cũng không nghe trả lời, ngẩng đầu lên nhìn thì thấy đối phương đang ngẩn người suy nghĩ.

"Ừ? Ồ, không có gì, ngươi vừa nói cái gì?" Hôn nhẹ lên môi Đông Phương Bất Bại, Dương Liên cười hỏi.

"Liên đệ, gần đây trong giáo xảy ra việc gì sao? Ta đã nhìn thấy ngươi trầm tư vài lần, có phải có chuyện không?" Lúc Đông Phương Bất Bại hỏi việc này, trong mắt có chút do dự, lúc trước Dương Liên Đình rất không thích mình hỏi sự vụ trong giáo. Lúc nào cũng là hắn tự động nói cho y biết đã có việc gì, cần phải giải quyết thế nào?

"Cũng không có việc gì lớn..." Dương Liên nói đến đây đột nhiên linh cơ khẽ động, dùng thần sắc nghiêm túc tiếp tục: "Thật ra chỉ là chút việc, lần trước Đồng đại ca có nói về việc Ngũ Nhạc phái muốn hợp nhất."

"Ngũ Nhạc hợp phái thì có đại sự gì?"

"Ừ, Ngũ Nhạc hợp phái xét đến cùng cũng chỉ là muốn đối phó Nhật Nguyệt thần giáo bọn ta, tuy rằng võ công của đám chưởng môn kia không đủ khiến ngươi để mắt. Thế nhưng nếu như Ngũ Nhạc hợp phái nhân số nhất định sẽ nhiều hơn giáo ta mấy chục, thậm chí mấy trăm lần, đến lúc đó cho dù võ công của ngươi cao thế nào cũng khó lòng chu toàn tất cả giáo chúng. Vì vậy, ta cho rằng để phòng ngừa vạn nhất, chúng ta hẳn là nên ngăn cản việc này, khiến bọn họ không thể hợp phái." Nói một lát, ánh mắt của Dương Liên đột nhiên sáng lên, nhìn về phía Đông Phương Bất Bại ra sát chiêu: "Vì vậy, ta quyết định tự mình hạ sơn đi giải quyết việc này."

Thân thể Đông Phương Bất Bại run lên một chút, nhìn về phía Dương Liên tràn đầy lo lắng. "Liên đệ muốn tự mình hạ sơn?"

"Không sai..."

"Dưới chân núi ngư long hỗn tạp... nếu như Liên đệ đi thì..."

"Đông Phương, ngươi vẫn chưa tin ta sao, đến lúc đó chỉ cần gọi vài người võ công cao cường đi theo ta là được. Ta nghĩ rồi, lâu nhất cũng chỉ là ba tháng, sau ba tháng nhất định ta sẽ về." Dương Liên nắm tay Đông Phương Bất Bại, vẻ mặt quyết tâm nói.

"Vậy..." Đông Phương Bất Bại nhíu mày, tâm tư xoay chuyển trăm vòng. "Liên đệ nhất định phải đi sao?"

"Không được, ta thân là tổng quản Thần giáo, bảo vệ tính mạng của giáo chúng là trách nhiệm của ta, Đông Phương, ngươi cứ ở nơi này chờ ta là được rồi!"

Đông Phương Bất Bại vô cùng lo lắng, không biết phải làm sao khuyên nhủ Dương Liên, nhìn gương mặt tự tin kiên định của đối phương càng không đành lòng cự tuyệt. Nhất thời tâm trạng nặng nề, hai mắt nhắm chặt.

Thấy vẻ mặt của Đông Phương Bất Bại, Dương Liên liền hiểu được y đang do dự, bề ngoài vẫn bất động thanh sắc, chỉ ôm chặt đối phương hơn, bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp thân thể Đông Phương Bất Bại, một bên than thở nói: "Ra ngoài suốt ba tháng dài, đến lúc đó không thể nhìn thấy Đông Phương." Nói rồi liền nghiêng đầu hôn lên môi Đông Phương Bất Bại, "Hiện tại ta phải hôn nhiều một chút, nếu không lúc đó lại mong nhớ."

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ