Chương 49

242 11 0
                                    

Đông Phương Bất Bại buồn cười chọt chọt cái trán của Dương Liên, nói: "Liên đệ, sao lại thành một đứa con nít rồi."

"Đông Phương, ngươi là của một mình ta, không được nhắc tới Dương Liên Đình, lại càng không được nhớ gã." Dương Liên nắm lấy bàn tay đang chạm vào trán mình của Đông Phương Bất Bại, phì phò nói.

"Được, không nhắc đến, không nhớ đến." Đông Phương Bất Bại buồn cười, gật đầu nhìn Dương Liên, chỉ là giọng nói kia nghe thế nào cũng giống như dỗ trẻ con.

"Đông Phương... ngươi đang qua loa với ta." Dương Liên xụ mặt nhìn Đông Phương Bất Bại, trong giọng nói tràn đầy bất mãn.

"Ta không... ấy, Liên đệ..." Dưới chân mềm nhũn, Đông Phương Bất Bại thiếu chút nữa trượt chân, vội vàng quàng tay qua người đối phương. "Liên đệ, ngươi... mau buông ra."

"Ta không... ai cho ngươi qua loa với ta, hiện giờ ta rất tức giận." Bàn tay mang theo ác ý di động, chỉ thấy gương mặt Đông Phương Bất Bại đỏ lên, Dương Liên liền buông tay ra khỏi người y, hít sâu một hơi lặn xuống nước. Đông Phương Bất Bại còn đang sửng sốt đã bị cảm giác dưới thân làm cho hừ nhẹ một tiếng.

"Liên đệ, ngươi... mau lên đây."

Trong nước toát ra một chuỗi bong bóng, Dương Liên vẫn không trồi lên. Đông Phương Bất Bại bị động tác của hắn khiến cho hô hấp gấp gáp, thân thể tựa trên thành hồ, khó khăn lắm mới ổn định được, mãi đến khi gần như không cầm cự nổi, Dương Liên mới trồi lên từ trong nước, vòng tay ôm lấy người y.

"Đông Phương, là thích hay khó chịu?" Dương Liên ôm hông của Đông Phương Bất Bại, nhìn vẻ mặt động tình của y thì trong lòng cũng ngứa ngáy, nhẹ nhàng vuốt ve lưng đối phương.

Khóe mắt liếc nhìn đối phương, cả người Đông Phương Bất Bại đều trở nên lười biếng dựa vào Dương Liên, y cũng không nói gì, chỉ là thân thể dán sát hơn.

Cái liếc kia của Đông Phương Bất Bại khiến Dương Liên cảm thấy cả người nóng rần, hơn nữa theo động tác ám chỉ của đối phương càng không kịp chờ đợi đưa tay du ngoạn, đầu tiên là mang theo ý thăm dò, cho đến khi Đông Phương Bất Bại cũng chủ động nắm lấy tay hắn, đồng thời còn dâng môi lên thì động tác liền trở nên cuồng nhiệt.

Hai người từ trong phòng tắm ôm chặt về phòng ngủ, Dương Liên nhìn Đông Phương Bất Bại mị hoặc dưới thân mình, phía sau là chăn nệm đỏ tươi, không khỏi có loại ảo giác giống như động phòng hoa chúc.

"Đông Phương, ta yêu ngươi..." Động tác chậm lại, Dương Liên nhẹ nhàng sờ lên mặt đối phương, lại cúi đầu hôn đôi môi của y.

Chỉ là một câu như vậy của Dương Liên đã khiến gương mặt vốn đã vui thích của Đông Phương Bất Bại càng tăng thêm mấy phần hưởng thụ, mắt híp hơi mở ra, nhìn thấy Dương Liên thâm tình trên người mình, trái tim bỗng nhiên rộn ràng, trong lòng khẽ động liền xoay người đặt đối phương xuống dưới thân, hai chân mở rộng ngồi trên bụng hắn.

"Đông Phương..." Động tác của y khiến Dương Liên ngẩn ra, muốn xoay người lại thì bị Đông Phương Bất Bại dùng tay đè xuống.

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ