Chương 9

558 23 0
                                    

"Vậy sao? Liên đệ sẽ không cảm thấy ta giống... lão yêu quái chứ?" Đông Phương Bất Bại do dự một chút rồi quay đầu nhìn về phía Dương Liên, nhẹ giọng hỏi.

Dương Liên nhíu nhíu mày, hắn cũng nhớ lại những lời Lệnh Hồ Xung đã nói, xem ra Đông Phương thật sự rất để ý câu nói kia. Dương Liên vòng tay qua ôm chầm lấy Đông Phương Bất Bại, xụ mặt nói: "Đang nói cái gì đó? Ngươi lại để tâm những lời tên Lệnh Hồ Xung không chút phẩm vị kia nói làm gì? Đông Phương là người xinh đẹp nhất ta từng thấy, vô luận ngươi là bộ dáng gì đi nữa, trong lòng ta đều là vô cùng xinh đẹp."

Đông Phương Bất Bại lộ ra nụ cười nhìn người đang ôm mình. "Liên đệ thật sự nghĩ như vậy."

"Đương nhiên, có cần ta thề không, những lời ta vừa nói đều là thiên chân vạn xác." Dương Liên lộ ra vẻ mặt nghiêm chỉnh, giơ tay phải lên nói.

"Cũng không phải đại sự gì, đâu cần phải phát thệ." Đông Phương Bất Bại úp tay của Dương Liên xuống lên tiếng trách móc, bất quá trong mắt lại lộ ra nét tươi cười.

Rốt cục cũng có thể khiến cho người này yên lòng, Dương Liên vươn tay ôm Đông Phương Bất Bại chặt hơn chút nữa. "Đông Phương của ta chính là tốt nhất, đám tục nhân kia làm sao có thể biết được chỗ tốt của ngươi. Chỉ có mình ta nhận ra Đông Phương là độc nhất vô nhị trên đời này, cũng là Đông Phương duy nhất của ta."

"Ừ." Tâm trạng của Đông Phương Bất Bại vô cùng hân hoan mỉm cười hòa theo.

Sau đó, Dương Liên mang hết tất cả sổ sách cần xem lại về tiểu viện, vừa bồi bạn với Đông Phương Bất Bại, vừa tra xét sổ sách. Mà Đông Phương Bất Bại lại chỉ an tĩnh ngồi bên cạnh, có lúc thêu hoa, có lúc đọc sách.

Cứ thế an nhàn trôi qua nửa tháng, vết kiếm trên người Đông Phương Bất Bại rốt cục cũng khỏi hẳn, lo âu trong lòng Dương Liên cũng buông xuống hơn phân nửa. Hiện tại, mỗi ngày hắn đều chạy đến nhà bếp tự tay nấu một ít canh bổ cho Đông Phương Bất Bại, lại một mực giám sát bắt y uống hết, lúc ăn cơm cũng phải dụ dỗ Đông Phương Bất Bại ăn nhiều thêm một chút mới vui lòng. Dược hoàn điều dưỡng của Bình Nhất Chỉ cũng đã sớm đưa đến, đều là do một tay Dương Liên bảo quản, mỗi ngày một viên nhất định không được ít hơn. Mỗi lần cảm thấy Đông Phương Bất Bại có thêm một tí da thịt, Dương Liên lại âm thầm vô cùng hài lòng với kế hoạch của mình.

Phương diện thân thể vẫn tiến hành dựa theo hoạch định của Dương Liên, thế nhưng về phương diện tâm lý lại không quá lý tưởng, mấu chốt chính là Đông Phương Bất Bại không thích gặp người ngoài, suốt cả nửa tháng y vẫn cứ ở yên trong tiểu viện, nếu Dương Liên không có mặt thì ngay cả một người để nói chuyện cũng không có. Cuộc sống đạm mạc như thế mà Đông Phương Bất Bại đã trải qua tròn ba năm, một người bình thường làm sao có thể chịu nổi, Dương Liên cảm thấy nhất định Đông Phương Bất Bại đã mắc phải chứng tự bế, vì thế lúc nào cũng suy nghĩ làm sao mới có thể đưa Đông Phương Bất Bại rời khỏi tiểu viện mà tiếp xúc người bên ngoài, dù sao cứ tiếp tục như vậy cũng không tốt cho thân thể.

****************

Lúc Dương Liên rời khỏi thư phòng thì sắc trời cũng đã không còn sớm, vì vậy liền trực tiếp quay về tiểu viện. Ngày hôm nay rốt cục hắn cũng có thể ra tay xử lý tên chưởng quỹ tham ô lợi hại nhất, đồng thời thừa dịp định ra quy củ mới cho đám người còn lại, thoạt nhìn có vẻ rất hiệu quả, cũng may cái kế giết gà dọa khỉ này thật sự có thể chấn trụ. Hơn nửa tháng này, Đồng Bách Hùng cũng dần dần thuyết phục được các trưởng lão khác trong giáo không đối nghịch với hắn, mỗi lần Dương Liên ra lệnh, trên dưới đều phi thường phối hợp, tiến hành thuận lợi, các sự vụ trong giáo cũng vì thế mà trơn tru hơn nhiều.

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ