Chương 14

496 14 0
                                    

Ôm lấy vai Đông Phương Bất Bại, Dương Liên trực tiếp xoay người đối phương về phía mình, đợi đến khi nhìn thấy ánh mắt của Đông Phương Bất Bại mới lộ ra biểu tình giận dỗi nhéo nhéo mũi của y. "Đang nói gì đó? Sao ta lại rời khỏi ngươi? Chẳng lẽ nguyên lai trong lòng ngươi vẫn nghĩ sẽ có một ngày ta sẽ rời đi sao? Ngươi rất muốn ta rời đi?"

"Làm sao có thể, ta chỉ mong có thể cùng Liên đệ bên nhau cả đời, sao lại hy vọng Liên đệ rời đi." Trên mặt lộ ra thần sắc cấp thiết, Đông Phương Bất Bại nhìn về phía Dương Liên vội vàng nói.

"Vậy ngươi nói những lời này làm gì, rõ ràng cho thấy trong lòng nghĩ tới. Ngay cả ý nghĩ phải rời khỏi ngươi ta cũng không có, hôm nay ngươi cư nhiên lại nghi ngờ ta vài lần." Trên mặt lộ ra tức giận, Dương Liên nhìn Đông Phương Bất Bại cắn răng nói.

Trong nháy mắt, Đông Phương Bất Bại lộ ra vẻ mặt mừng rỡ, thế nhưng khi nhìn thấy biểu tình của Dương Liên thì không khỏi tỏ ra áy náy: "Liên đệ, ngươi đừng nóng giận, không phải là ta muốn rời khỏi ngươi, chỉ là... trong lòng ta thật sự rất sợ... sợ một ngày nào đó ngươi sẽ cảm thấy chán ghét ta, đến lúc đó liền muốn rời khỏi ta."

"Sợ cái gì, nếu như thật sự có một ngày ta bỏ rơi ngươi, ngươi cứ một chưởng đánh chết ta là được." Dương Liên nắm lấy bàn tay của Đông Phương Bất Bại, dùng thần sắc quyết tuyệt nói.

"Không... ta, sẽ không tổn thường Liên đệ." Trên mặt Đông Phương Bất Bại lộ ra thần sắc thống khổ, lại hạ giọng nói: "Ta từng cho rằng, nếu như Liên đệ thực sự chán ghét ta, ta... tình nguyện để ngươi rời đi, sẽ không làm phiền ngươi nữa."

Bị giọng nói và biểu tình của Đông Phương Bất Bại ảnh hưởng, trong lòng Dương Liên cũng không khỏi cảm thấy đau đớn, vội vã ôm chặt đối phương thanh minh: "Sẽ không, ta sẽ không rời khỏi ngươi, ta thích Đông Phương, ta còn muốn cả đời đều cùng ngươi trải qua, sao lại nghĩ đến việc rời đi?"

Ánh mắt của Đông Phương Bất Bại nhìn về phía Dương Liên không giấu được nhu tình, mặt trời đỏ rực lúc hoàng hôn giống như cũng muốn hòa tan hình ảnh của đôi tình nhân vào thiên địa vĩnh cửu.

Mỹ mãn tách khỏi làn môi của Đông Phương Bất Bại, Dương Liên nhẹ giọng thì thầm bên tai đối phương: "Ta yêu ngươi, Đông Phương."

Đợi đến khi hai người quay về khách điếm thì Đông Phương Bất Bại đã rất đói bụng, Dương Liên xoay người phân phó một bàn cơm nước, lại đích thân giám sát Đông Phương Bất Bại ăn hết cả một chén cơm mới tỏ ra hài lòng. Lại uống thuốc rồi rửa mặt chải đầu, hai người cứ thể mỹ mãn ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Đợi đến hôm sau, bọn họ liền gọi chưởng quầy trả phòng, thu thập hành lý, gọi xa phu, rồi khởi hành một lần nữa. Một đường nhanh nhanh chậm chậm, cuối cùng đến ngày thứ mười bọn họ cũng đã đến được thành trấn phụ cận Tung Sơn.

Vừa mới vào thành Dương Liên liền có thể cảm nhận được khí tức võ lâm, khắp nơi trên đường đều có người mang theo đủ loại binh khí, còn có các loại trang phục vừa nhìn đã biết là người trong giang hồ. Phóng mắt nhìn quanh một vòng, ngoại trừ những người bày hàng quán tựa hồ giống như bách tính bình thường, những người khác đều không ít thì nhiều sẽ có liên quan đến võ lâm. Chỉ như vậy liền hiểu được lần đại hội này của Ngũ Nhạc phái có lực hiệu triệu đến thế nào, có thể hấp dẫn nhiều người đến như vậy. Nếu như đại hội này thành công mà nói, nhất định sẽ gia tăng không ít địch nhân cho Nhật Nguyệt thần giáo .

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ