"Nghi Lâm, ngươi đừng sợ, mặc dù bây giờ chúng ta có chuyện muốn cầu hắn thế nhưng cũng sẽ không để hắn tùy ý khi dễ ngươi, ta nhất định sẽ lấy lại công đạo cho ngươi." Nhậm Doanh Doanh nhìn về phía Nghi Lâm dùng giọng điệu trấn an nói, lúc quay đầu nhìn Dương Liên lại là gương mặt chán ghét.
Dương Liên bĩu môi nhìn Nhậm Doanh Doanh, có chút bất đắc dĩ nói : "Nhậm Doanh Doanh, trí tưởng tượng của ngươi cũng quá phong phú rồi! Ta khi dễ nàng? Đời này nữ nhân ta ghét nhất là ngươi, nếu như khi dễ cũng sẽ tìm ngươi để khi dễ, Nghi Lâm sư phụ lương thiện như vậy, sao ta lại khi dễ nàng?"
"Dương Liên Đình... ngươi đừng tưởng có Đông Phương thúc thúc chống lưng thì ta không dám làm gì ngươi." Nhậm Doanh Doanh nhìn Dương Liên, giận đến mức sắc mặt không ngừng thay đổi.
"Hừ? Thực là buồn cười, không phải mới mấy ngày trước ngươi vẫn còn dùng vẻ mặt oán hận gọi to Đông Phương Bất Bại sao, hiện tại đã sửa thành thúc thúc rồi, da mặt của Thánh cô đúng là không phải dầy bình thường mà." Dương Liên cười lạnh một tiếng, dùng ngôn ngữ châm chọc nói.
"Ngươi..." Nhậm Doanh Doanh giận đến mức suýt nữa phát ho, dùng tay bưng kín vết thương của mình, trên mặt hiện lên thần sắc xấu hổ và giận dữ.
Thấy Nhậm Doanh Doanh giận đến hai má đỏ bừng, vừa xấu hổ vừa phẫn hận, Dương Liên lại tiếp tục chọc ngoáy. "Hiện tại ta mới phát hiện, nguyên lai khi ngươi tức giân liền đẹp hơn bình thường rất nhiều, xem ra sau này ta lại phải làm ngươi giận nhiều hơn rồi. Ha ha..."
"Ngươi... ngươi là một tên xấu xa hư hỏng." Càng nghe Dương Liên nói Nhậm Doanh Doanh càng cảm thấy tức giận, chỉ có thể dùng tay chỉ thẳng vào Dương Liên lớn tiếng mắng.
"Dương tổng quản, ngươi không nên chọc giận Nhậm tiểu thư nữa." Thấy Nhậm Doanh Doanh giận đến sắp không thở nổi, Nghi Lâm vội vàng vừa đỡ lấy nàng vừa mở lời can ngăn Dương Liên.
"Nghi Lâm sư phụ, ngươi không biết chứ, đối với một số người chúng ta cần phải..."
"Liên đệ..." Dương Liên vẫn chưa kịp nói xong đã nghe thanh âm của Đông Phương Bất Bại truyền tới, vừa quay đầu đã nhìn thấy người nọ đứng đằng sau mình, thần sắc không rõ ràng, Điền Bá Quang đang đứng phía sau y lại đang dùng ánh mắt lo lắng nhìn về phía Nghi Lâm.
"Đông Phương... ta."
"Nghi Lâm, ngươi không sao chứ!" Dương Liên còn chưa có nói xong Điền Bá Quang đã lắc người đến trước mặt Nghi Lâm lo lắng hỏi, thỉnh thoảng còn dùng ánh mắt cảnh giác nhìn về phía Dương Liên.
"Đông Phương thúc thúc, người đã trở về! Dương Liên Đình là một tên hư hỏng, hắn dám quấy rối Nghi Lâm, ta vừa bước ra ngăn cản hắn còn dám chọc ghẹo ta..." Nhậm Doanh Doanh vừa nhìn thấy Đông Phương Bất Bại đã vội vàng rưng rưng nước mắt tố cáo.
Thấy sắc mặt của Đông Phương Bất Bại hơi trầm xuống, Dương Liên vội vàng xua tay nói: "Nhậm Doanh Doanh, ngươi không được nói bậy, ta chọc ghẹo ngươi lúc nào, ta cũng không hề quấy rối Nghi Lâm tiểu sư phụ. Đông Phương, nếu ngươi không tin cứ hỏi Nghi Lâm sư phụ là biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù Vân
RomanceĐông Phương Bất Bại chi tái thế tình nhân Tác giả: Nhất phiến phù vân Văn án : Sau khi tỉnh dậy, Dương Liên thành Dương Liên Đình. Thế nhưng rốt cuộc là chuyển kiếp hay là quay về quá khứ? Đây là một câu chuyện phản xuyên, Dương Liên từ thời hiện đạ...