Chương 25

301 13 0
                                    

Biểu tình của Đông Phương Bất Bại đã không còn thịnh nộ, chỉ là lạnh như băng nhìn Lâm Bình Chi. "Hiện giờ kiếm phổ ở đâu?"

Thần sắc của Lâm Bình Chi có chút thất lạc, vừa rồi nghe thấy lời nói của Dương Liên và đối thoại của hai người, Lâm Bình Chi không khỏi cảm thấy cái loại không khí ấm áp nhu hòa giữa hai người thật giống như khi gã còn ở chung với người nhà. Vì vậy không khỏi ước ao và hoài niệm.

Chóp mũi và khóe mắt dâng lên một chút khổ sở chua xót, Lâm Bình Chi hít sâu cởi áo khoác ra để lộ tấm cà sa được may bên trong áo, gã trực tiếp giật ra ném tới. "Cầm đi! Kiếm phổ này đã vô dụng với ta. Đông Phương giáo chủ, giết ta đi! Ta đã báo thù diệt môn, trên đời này đã không còn việc gì khiến ta lưu luyến nữa."

Đông Phương Bất Bại nhặt lấy mảnh cà sa trên mặt đất, giơ tay phải về phía Lâm Bình Chi. "Ngươi biết bí mật của ta, đã định không thể sống tiếp."

"Không, tiểu Lâm, không..." Nhạc Linh San đã bị điểm huyệt chỉ có thể nằm yên giương mắt nhìn Lâm Bình Chi.

"Ta đã mệt rồi, ta thật sự rất nhớ phụ mẫu! Đông Phương giáo chủ... ngươi thật sự rất may mắn..." Lâm Bình Chi nằm trên mặt đất, sau khi nói xong lời cuối cùng liền bình thản chờ đợi Đông Phương Bất Bại kết liễu, thủy chung cũng không nói một lời nào với Nhạc Linh San. Từ đầu đến cuối, đối với Nhạc Linh San gã chỉ là lừa dối và lợi dụng, mỗi lần đối mặt với nàng luôn khiến gã nhớ đến hiện tại bản thân bi thảm và ghê tởm bao nhiêu, vì thế gã vẫn không thể chấp nhận Nhạc Linh San, thậm chí tình yêu của nàng dành cho gã cũng bị xem như một loại tội ác đáng hổ thẹn.

"Tiểu Lâm..." Không thể cử động, Nhạc Linh San chỉ có thể trơ mắt nhìn tú hoa châm của Đông Phương Bất Bại ghim vào cổ Lâm Bình Chi khiến gã lập tức tắt thở.

"Không..." Nhạc Linh San đau đớn kêu lên một tiếng rồi hôn mê bất tỉnh.

Dương Liên thấy Đông Phương Bất Bại lại đưa tay về phía Nhạc Linh San thì bật người đến ngăn cản. "Chờ một chút..."

"Liên đệ..." Thấy Dương Liên có vẻ bao che Nhạc Linh San, nhất thời Đông Phương Bất Bại cảm thấy khó chịu, nghĩ đến vừa rồi hắn còn khen nàng xinh đẹp thì lại càng cảm thấy trong lòng không vui. Từ lúc bọn họ rời khỏi Hắc Mộc Nhai đến giờ gặp được nữ nhân thì một người lại đẹp hơn một người, mà Dương Liên cũng vẫn không hề kiêng kỵ ca ngợi tư sắc của đám nữ nhân kia.

Dương Liên cúi người nhặt lấy bội kiếm của Nhạc Linh San, sau đó quay đầu mỉm cười nhìn Đông Phương Bất Bại: "Có cái này, nhất định Lệnh Hồ Xung sẽ nghe lời."

Đông Phương Bất Bại hơi híp mắt lại, trong đầu đột nhiên nảy ra một chủ ý. "Liên đệ, không phải ngươi rất chán ghét Nhậm Doanh Doanh sao? "

Dương Liên dùng sức gật đầu, vẻ mặt quả là căm thù đến tận xương tủy. Đông Phương Bất Bại thấy vậy thì hơi nhếch khóe miệng nhìn về phía Nhạc Linh San trên mặt đất. "Vậy nếu như để Lệnh Hồ Xung chiếu cố Nhạc Linh San cả đời, ngươi nói Doanh Doanh sẽ như thế nào?"

Ánh mắt Dương Liên sáng lên nhìn về phía Đông Phương Bất Bại. "Ý kiến hay, như vậy nhất định Nhậm Doanh Doanh sẽ thương tâm rời đi, nếu không cho dù nàng ở bên cạnh Lệnh Hồ Xung cũng sẽ không cảm thấy dễ chịu."

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ