Chương 28

295 15 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Đông Phương Bất Bại cùng Dương Liên thức dậy, sau khi hai người rửa mặt xong thì đi ra sân bắt đầu luyện kiếm.

"Hôm nay cũng không búi tóc sao? Nếu bị kiếm của ta cắt phải thì làm sao bây giờ?" Nhìn mái tóc Đông Phương Bất Bại xõa tung, Dương Liên vừa cười vừa hỏi.

Đông Phương Bất Bại chắp tay sau lưng nhìn Dương Liên đang vô cùng hăng hái. "Liên đệ cứ thử xem."

Dương Liên bị biểu tình của Đông Phương Bất Bại chọc cười, hít sâu một hơi liền xông tới.

Nhẹ nhõm lướt qua, Dương Liên căn bản không cách nào tiếp cận thân ảnh của Đông Phương Bất Bại, trong lúc đó Đông Phương Bất Bại lại còn không ngừng chỉ đạo Dương Liên.

Dương Liên buông kiếm chống tay lên một thân cây trong sân nghỉ tạm, luyện tập tròn một canh giờ hiện tại cả người hắn đã ướt đẫm mồ hôi, mà Đông Phương Bất Bại lại là thoạt nhìn không một chút biến hóa nào.

"Liên đệ, ngươi thử vận nội lực trong người lên ổn định hơi thở."

Dương Liên làm theo lời nói của Đông Phương Bất Bại, trong nháy mắt liền cảm thấy cảm giác hụt hơi vừa rồi hoàn toàn biến mất.

"Lúc luyện võ quan trọng nhất là phải bảo trì thể lực, vì vậy nội tức vận chuyển trong cơ thể không phải chỉ dùng trên thân kiếm mà còn ổn định hơi thở, như vậy mới có thể kéo dài trạng thái đỉnh phong." Đông Phương Bất Bại bước tới dùng tay áo lau mồ hôi cho Dương Liên.

Dương Liên thuận thế kéo tay của Đông Phương Bất Bại, thân thể của hắn hơi hướng về phía trước."Đừng nhúc nhích..."

Thấy Dương Liên đưa tay về phía mái tóc của mình, trong mắt Đông Phương Bất Bại hiện lên một tia bối rồi, vội vàng cản bàn tay đối phương lại. "Được rồi, ta đi làm điểm tâm, ngươi luyện nội công đi."

Dương Liên kéo Đông Phương Bất Bại lại, một tay kéo khẽ mái tóc của y."Đừng nhúc nhích, trên đầu có thứ gì đó." Nói rồi vươn tay nhặt xuống một chiếc lá cây.

Đông Phương Bất Bại sửng sốt một chút rồi thả lỏng hô hấp, cầm lấy bàn tay Dương Liên cười cười. "Được rồi, ngươi ở đây luyện tập thêm một chút, làm xong điểm tâm ta gọi ngươi."

Dương Liên thấy Đông Phương Bất Bại đã rời đi thì cúi xuống cầm lấy thanh kiếm trên mặt đất, trầm mặc nhìn về phiến lá trong tay. Vừa rồi khi hắn đưa tay lên tóc Đông Phương Bất Bại rõ ràng cảm nhận thân thể đối phương cứng ngắc, thần sắc cũng khẩn trương hơn. Là bởi vì sợ hắn thấy tóc bạc của y sao?

Dương Liên u ám nhìn về phía nhà bếp, từ sáng hôm qua hắn đã phát hiện thần thái của Đông Phương Bất Bại có chút không đúng, khi nãy trong lúc luyện kiếm lại tình cờ thấy được tóc mai của Đông Phương Bất Bại có sợi bạc, vốn hắn còn muốn giúp Đông Phương Bất Bại nhổ đi, thế nhưng thái độ của đối phương trong nháy mắt làm y hiểu rõ. Đông Phương rất để ý việc này!

Ăn điểm tâm xong, Dương Liên liền vào phòng tập nội công, mà Đông Phương Bất Bại lại ngồi ở bên cạnh.

Nhìn gương mặt trẻ trung tuấn tú của Dương Liên đang bình thản nhắm mắt, Đông Phương Bất Bại không khỏi dâng lên cảm giác say đắm, y lại quay đầu về phía tấm gương hất hất vài sợi tóc, một đường chỉ bạc hiện ra khiến tay y run lên, Đông Phương Bất Bại vươn tay nhổ cọng tóc xuống, bàn tay cầm lược lại siết chặt hơn một chút.

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ