Chương 27

312 12 0
                                    

Trải qua nửa tháng tu luyện Dịch Cân Kinh, lại thêm được Đông Phương Bất Bại thỉnh thoảng dùng nội lực chỉ đường, tu vi của Dương Liên gần như mỗi ngày đều thăng lên gấp bội, bấy giờ Đông Phương Bất Bại mới đem một vài bộ kiếm pháp tinh chuẩn mà trước đây từng biết ra để Dương Liên luyện tập.

Dương Liên vừa luyện xong một bộ kiếm pháp, mồ hôi trên trán cũng vì vậy mà chảy ra không ít, đã nhiều ngày nay, mỗi buổi sáng hắn đều thức sớm hai canh giờ luyện tập kiếm pháp vài lần, vừa có thể tăng độ thuần thục cho kiếm pháp, cũng thuận tiện làm quen với sự tinh tiến của nội lực sau một ngày đêm tu luyện.

Dương Liên bước đến bên cạnh giếng nước kéo lên một thùng để rửa mặt, sau đó mới thu kiếm lại bước vào trong phòng, bình thường lúc này Đông Phương Bất Bại cũng đã thức dậy, chuẩn bị xong bữa sáng vừa vặn dọn ra.

Nhưng hôm nay, lúc Dương Liên đi vào nhà lại không thấy điểm tâm trên bàn, mà Đông Phương Bất Bại cũng chỉ khoác hờ y phục, đầu tóc rối bù ngồi trước bàn trang điểm. Dương Liên cưng chiều hỏi, "Đông Phương, ngươi vừa dậy sao?"

"... Liên đệ đã luyện kiếm xong rồi?" Đông Phương Bất Bại có chút kinh ngạc nhìn về phía Dương Liên.

Dương Liên mỉm cười bước đến, ôn nhu ôm lấy vai Đông Phương Bất Bại, "Thế nào, có phải tối qua quá mệt nhọc rồi không?" Nói xong còn nhẹ nhàng giúp Đông Phương Bất Bại xoa xoa thắt lưng.

Đông Phương Bất Bại cúi đầu mỉm cười, vành tai hơi ửng đỏ. "Không có, Liên đệ rất ôn nhu."

Dương Liên nhìn thấy biểu tình của Đông Phương Bất Bại thì tâm tình liền tốt lên, nghiêng đầu nhẹ nhàng hôn lên trán Đông Phương Bất Bại, thuận tay cầm lấy cây lược trên bàn chải đầu cho y. "Ta búi tóc cho ngươi."

Đông Phương Bất Bại chặn động tác của Dương Liên lại, thần sắc cũng có một chút dị dạng. "Không cần, hôm nay chỉ đơn giản buộc lại ở phía sau là được." Thấy Dương Liên tỏ vẻ nghi hoặc, Đông Phương Bất Bại liền mỉm cười, nói: "Dù sao ta cũng không ra khỏi cửa, có làm thế nào cũng vậy."

Dương Liên thu tay về, gật đầu. "Được rồi! Ngươi không muốn buộc thì đừng buộc."

Nói rồi lại tìm lấy một đoạn dây lụa, nhẹ nhàng buộc tóc của Đông Phương Bất Bại ra đằng sau, sau đó nhìn đối phương sửa sang lại y phục bước về phía nhà bếp.

Dương Liên thấy Đông Phương Bất Bại chuẩn bị làm điểm tâm thì cũng cao hứng đi theo, trước giờ hắn vẫn chưa thấy bộ dạng Đông Phương Bất Bại làm cơm là như thế nào đâu! Mỗi lần đều là người kia mang thức ăn đến trước mặt hắn.

Lúc Dương Liên đi đến nhà bếp Đông Phương Bất Bại đẵ bắt đầu nổi lửa, đầu tiên là đặt nồi cháo lên bếp, sau đó là dùng dao cắt sợi rau cải.

Dương Liên mở to mắt nhìn Đông Phương Bất Bại thuần thục làm điểm tâm, trong lòng kinh ngạc không thôi, hắn còn tưởng rằng khi Đông Phương Bất Bại làm điểm tâm cũng sẽ giống như cao thủ trong phim điện ảnh đời trước, chỉ cần múa múa vài chiêu liền có thể cắt gọt xong xuôi mọi thứ cho vào trong nổi, sau đó là vận nội lực xúc tiến độ lửa.

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ