Vào khoảng bốn rưỡi chiều, tôi nhận được cuộc gọi đến từ số máy của nhóc An.
"Này nhá, hôm nay thầy bận lắm, đừng có mà t--"
Thì một giọng nam là lạ vang lên.
"Tôi là mẹ nhóc An. Thầy có thể đến đây ngay được không?"
"Đến đâu ạ?"
"Khoa cấp cứu của bệnh viện X."
Để đến tận bây giờ - Khi đã ngồi ở hàng ghế chờ bên ngoài phòng cấp cứu, tôi vẫn bàng hoàng chưa thể tin nổi sự việc đang diễn ra. Thứ nhất là nó quá đột ngột, thứ hai là nó... thật đáng sợ. Mới sáng nay thôi, nhóc An còn nhắn cho tôi cái tin sến súa "Chào buổi sáng Vk iu <3" cơ mà. Rồi nó còn than vãn với tôi rằng nó phải ở nhà với bố vì mẹ và các em chưa về.
Thế mà.
Những ngón tay của tôi dù đã cố siết chặt nhưng chúng vẫn không ngừng run rẩy.
Tình trạng của nhóc An đang rơi vào nguy kịch. Tôi không biết nguyên do là tại sao, nó bị chấn thương hay tai nạn gì, tôi không biết. Chỉ biết lúc đến đây, tôi gặp ông bà ngoại của nhóc An còn mẹ nhóc An đã đưa bố nhóc đi làm phẫu thuật. Ông bà của nhóc cũng giống như tôi, họ đều không hề hay biết đến độ vẫn đang nghĩ mình đang lạc trong giấc mơ chứ không phải đang đối mặt với sự thật.
Chờ thêm chút nữa, có người đàn ông với mái tóc nâu dài đã búi gọn cùng dáng vóc cao gầy mặc bộ vest đã rách vài chỗ đi đến ngồi bên cạnh tôi.
"Nhãi An đang trong đó?" - Anh ta hỏi tôi.
"Vâng."
"Yếu đuối như nó có khi chẳng trụ nổi đâu. Haiz, âu cũng tại..."
"Phiền anh cẩn trọng lời nói."
Tôi không biết người này là ai nhưng chắc chắn chẳng phải là người thân quen với nhóc An. Và vì chán ngán cái khí tức lạnh lẽo vô tình của anh ta, tôi chủ động ngồi cách xa.
Anh ta nhìn tôi một chút rồi hướng về phía ông bà của nhóc An, lập tức nặn ra được nụ cười lịch thiệp.
"À, chào hai bác, không biết hai bác còn nhớ cháu không ạ?"
"Cậu muốn gì!! Cậu hãm hại hai đứa kia còn chưa đủ!! Còn muốn hại cả cháu tôi!"
"Bác bình tĩnh nào, sự việc lần này phát sinh là ngoài ý muốn. Cháu không hề liên quan đến thương tích của nhãi An." - Anh ta đứng dậy, bước hai bước rồi lại lùi một bước dọa cho ông bà nhóc An hú hồn. - "Là nó ăn gan hùm mật gấu nên mới dám đối đầu với..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang Sơ
Документальная прозаTác giả: Trang Sơ Thể loại: Nam nam, học đường, vui vẻ, hường phấn cực GAY cấn, thô bỉ. Có cảnh nóng cần lưu ý. Rating: 16+ Cp: Lê Trương Đức An x Lã Thanh Trúc [Học sinh dốt Văn x Giáo viên thực tập môn Văn] [Gợi đòn lầy lội x Hiền lành dễ ghen, nố...