34[Vui nhẹ]: Đàm Anh Nhã, bố con là một người vô cùng tuyệt vời.

4K 513 166
                                    

   "Anh Hiếu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   "Anh Hiếu."

   "Ừm."

Nhóc Túc rúc sâu vào lòng anh Hiếu hơn, sống mũi của nhóc lười biếng dụi dụi lên cổ của ảnh.

   "Em mệt quá."

Khắc Hiếu đưa tay qua xoa xoa phần eo của cậu Túc, xoa được một lúc lại mò mẫm sờ sẫm cái bụng của cậu.

Hôn hôn lên má cậu Túc, hắn nuốt khan một ngụm rồi hỏi nhỏ.

   "Chỗ này... Sẽ có... Phải không?"

Gật khẽ một cái để xác nhận, Anh Túc chầm chậm mở mắt nhìn anh Hiếu. Trùng hợp thay anh Hiếu cũng đang say đắm nhìn nhóc. Tròng mắt của họ lưu giữ trọn vẹn hình bóng của nhau.

Hôn phớt một cái lên môi cậu Túc, Khắc Hiếu mỉm cười hỏi thêm lần nữa.

   "Bé con tên gì thì đẹp em nhỉ?"

   "Họ Đàm thì..." - Anh Túc suy tư một chút rồi nói tiếp. - "Cũng không biết là gái hay trai nữa. Ừm, em chịu thôi. Anh nghĩ đi."

Khắc Hiếu cũng bắt đầu suy tư.

   "À. Anh nghĩ ra rồi!"

   "Nói thử?"

   "Vì cả hai bố mẹ đều là thủ khoa nên, Đàm Thủ Khoa là quá chuẩn!"

   "..." - Anh Túc dở khóc dở cười đấm yêu một cái lên ngực anh Hiếu. - "Chẳng bằng anh đặt luôn là Đàm Bánh Chuối cho nhanh."

   "Đàm Chó Con thì sao?"

   "Sao cũng được. Mốt giáo viên lại hỏi "Ai là phụ huynh của em Chó Con" thì đẹp mặt anh lắm đấy."

   "..."

Haiz, vẫn nên đặt một cái tên nghiêm túc mới được.

   "Đàm Nghiêm Khoa nha. Nghiêm trong "nghiêm túc", Khoa trong "thủ khoa" nha!"

Đỡ trán, nhóc Túc cảm thấy anh Hiếu đang có chấp niệm vô cùng sâu sắc với cái danh thủ khoa. Chắc kiếp trước trượt thủ khoa nên kiếp này mới thành ra như vậy.

   "Nhỡ đâu nó không được thủ khoa thì sao?"

   "Thì Đàm Á Khoa!"

   "Em sắp nhai đầu anh đến nơi rồi đấy."

Nhìn đồng hồ đã bảy rưỡi sáng, Anh Túc tính ngồi dậy thì phần eo đau nhức lại bắt đầu biểu tình, chưa kể phía sau có vẻ đang bị sưng lên mất rồi.
Khắc Hiếu nhận ra điều đó nên nhẹ nhàng để cậu Túc nằm lại lên giường.

[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ