Người vừa bị tôi mắng thẳng mặt là "Cosplay anh Hiếu" nghe vậy thì ngẩn ra một lúc. Lúc sau lại buông tôi ra rồi ôm bụng bật cười khùng khục.
"Anh lạy em. Gần chục năm rồi đấy... Mà sao em vẫn... Hahaha."
Tôi ngồi dậy, ngơ ngơ ngác ngác không hiểu gì. Cứ vậy chống cằm đợi chờ người kia cười xong rồi mới hỏi lại.
"Anh là ai?"
Thay vì trả lời câu hỏi của tôi, người nọ vươn tay tới kéo tôi ngã vào cái ôm của hắn lần nữa.
Cả người tôi dán lên người hắn, cái ôm chặt quá, cứ thế vây hãm lấy tôi, để hương vị, hơi ấm quen thuộc của anh Hiếu khỏa lấp khoang mũi tôi. Như bị những thứ ấy thôi miên, tôi vô thức ôm chặt lấy eo hắn, run run vùi đầu vào lòng hắn.
Bàn tay thô ráp kia lại dịu dàng vuốt ve những lọn tọn tóc ngắn ngủn sau gáy tôi.
Hắn thì thầm bên tai tôi.
"Có ai đáng thương như anh không? Vừa tỉnh dậy thì bắt được cảnh vợ gọi điện cho trai lạ, còn chưa kịp phân minh thì đã bị vợ chụp cho cái tội cosplay chính mình." - Lại bắt đầu cười cười. - "Em đúng là... Haiz, luôn có thể làm anh cạn lời bất cứ lúc nào."
Những lời ấy, giọng điệu ấy, quá chân thực, quá thân quen lại càng làm tôi sợ hãi. Dẫu trái tim trong lồng ngực đã bối rối loạn nhịp, nhưng tôi vẫn nén nó lại để lạnh giọng hỏi.
"Anh là ai."
Cánh tay của hắn rời eo tôi ra rồi khoan thai dang thật rộng. Đôi mắt nhắm lại để cánh môi kéo lên đầy tự tin.
"Tự em xác nhận đi."
Ngón tay tôi run run chầm chậm đan vào kẽ tay của hắn, xác nhận rằng đôi bàn tay này là của anh Hiếu không sai vào đâu được. Là đôi bàn tay mà hằng đêm tôi vẫn nắm chặt không buông. Cẩn thận nhìn bốn con số xăm ở lòng bàn tay hắn, xác nhận không lệch lấy một li.
Tôi nghiêng đầu, khẽ áp môi mình lên khuôn môi khô mỏng của hắn. Để xác nhận cái hôn vẫn vừa vặn vẹn nguyên. Kế tiếp, tôi quàng tay ôm lấy cổ hắn.
Chỉ còn một điều cuối để xác nhận.
"Con chúng ta tên gì?"
"Nếu anh không nhầm thì, bé tên là Đàm Chó Con? Hừmmmm. Hay là Đàm Thủ Khoa nhỉ? À! Nhớ rồi, Đàm Anh Nhã! Đàm là họ của anh, Anh trong "tinh anh" còn N--"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang Sơ
Non-FictionTác giả: Trang Sơ Thể loại: Nam nam, học đường, vui vẻ, hường phấn cực GAY cấn, thô bỉ. Có cảnh nóng cần lưu ý. Rating: 16+ Cp: Lê Trương Đức An x Lã Thanh Trúc [Học sinh dốt Văn x Giáo viên thực tập môn Văn] [Gợi đòn lầy lội x Hiền lành dễ ghen, nố...