[18-1]+:"Đêm nay thầy phải là của em."

10.9K 1K 386
                                    

   "Thật ra bố em chẳng cấm gì đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   "Thật ra bố em chẳng cấm gì đâu."

   "Hả?"

   "Chuyện mình thích nhau ý, bố em chẳng cấm đâu. Ông ý chỉ dọa em là giỏi."

Tôi cong ngón trỏ gõ vào đầu nhóc An.

   "Ăn nói tào lao, "Chuyện mình thích nhau" bói đâu ra."

Cũng sắp sửa đến kì nghỉ lễ 30/4, 1/5 nên lũ học sinh đang cấp tốc hoàn thiện nốt các bài kiểm tra một tiết. Riêng lớp 12 của nhóc An thì đang kiểm tra học kì các môn.

Kiểm tra dồn dập lắm, ngày ba môn, riêng môn Toán với Văn kiểm tra chung một ngày. Và cứ thế, thi xong một môn, còn dư dả thời gian thì nhóc An sẽ lăn ra ngoài tìm tôi nói chuyện chơi.

   "Ngày kìa em thi Văn đúng không?"

Nhóc An gật đầu, nó nằm nhoài người ra ghế đá, cứ thế gối đầu lên đùi tôi.

   "Ôn cho kĩ vào nhé. Thầy tính toán rồi, em chỉ cần 8 học kì là phẩy Văn sẽ kéo lên tròn 6,5 đó."

  "Chỉ cần 8 học kì. Nghe nó ez game thế." - Nó trở mình ngồi dậy dựa đầu lên vai tôi. - "Hay thầy giúp em ôn Văn đi, em lấy 8 cho thầy xem."

Tôi tưởng nó lại ghẹo mình, đang tính mắng nó thiếu nghị lực thì chợt dừng lại suy nghĩ một chút.

   "Ừm. Thế mai sắp xếp thời gian qua chỗ thầy ôn nhé."

Chỉ chờ có thế, nhóc con lại được dịp gáy ầm lên. Để tôi phải vả cho một cái bắt nó giữ trật tự.

Nhưng chuyện đó có ai ngờ.

   "Không biết á? Báo cáo này là làm nhóm hai người mà, tớ với cậu là một nhóm đó."

Giờ tôi mới nhớ ra vụ báo cáo nhóm với Tiến Đức. Haiz, chẳng lẽ bây giờ tôi đi nói vói nhóc An rằng tôi không rảnh kèm nó. Mà tôi cũng không thể vì kèm nhóc An mà vứt báo cáo ra sau được.
Nhóc An không được tôi kèm, nó vẫn sống còn báo cáo không được tôi làm, tôi sẽ chết thật đó.

  "Tối mai tớ qua chỗ cậu làm nhá."

  "Bảy giờ tối qua đi, kịp làm xong trong vòng 1 tiếng không?"

   "Ok ok."

Vậy tôi sẽ hẹn nhóc An lúc 8h15. Nhóc vừa đến thì Tiến Đức cũng về rồi.

Nhưng chuyện đó. Vẫn đíu ai ngờ.
Nhóc An ngáo chó bày đặt đến sớm hơn hẹn để làm tôi bất ngờ. Cùng lúc đó, Tiến Đức vừa làm xong báo cáo thì gội đầu nhờ để lát nữa đi chơi. Cậu ta gội xong thì mượn khăn bông của tôi để lau tóc.

[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ