28:"Nhớ đấy, mốt em không thèm sinh chó con cho anh nữa."

4K 561 212
                                    

   "Anh dùng nước tẩy trang trước sau đó mới dùng sữa rửa mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   "Anh dùng nước tẩy trang trước sau đó mới dùng sữa rửa mặt."

   "Nhưng anh có trang điểm đâu??"

   "Anh cứ làm đi!'

Khắc Hiếu tay trái cầm lấy miếng bông tẩy trang xinh xinh như chiếc gối bông bé xíu, tay phải cầm lọ nước tẩy trang. Bóp nhè nhẹ thì nó nhỏ giọt nhìn thôi cũng thấy khó chịu, thế là hắn lỡ quá tay một chút làm lọ tẩy trang vơi đi "sương sương".

   "Nhớ mua lọ mới đền em đấy."

   "Ok."

Nhóc Túc nhìn anh Hiếu cứ cầm miếng bông tẩm nước tẩy trang đập bẹp bẹp vào má mà buồn cười chết lên được.

   "Anh ngồi ghế đi, để em làm cho."

Tay trái nâng cằm anh Hiếu lên, tay phải nhóc Túc nhẹ nhàng thực hiện tiếp các bước skincare cho ảnh. Trông con cún Hiếu nhắm tít mắt lại để hưởng thụ sự phục vụ đặc biệt này, thấy mà ghét.
Lúc dùng sữa rửa mặt tạo bọt, trông anh Hiếu như ông già noel ấy.

   "Cái gì thơm thế? Anh thấy hơi nong nóng da mặt."

   "Là toner hoa hồng."

   "Thế bước tiếp theo là gì?"

   "Serum."

   "Thế là xong hết hả?"

   "Vẫn còn lotion với sữa dưỡng ẩm nữa."

Khắc Hiếu gật gù, haiz, đúng là 7749 bước skincare ha.

Khi mọi thứ đã xong, Khắc Hiếu chăm chú nhìn mặt mình trong gương, trông làn da của mình căng mướt hơn hẳn nè. Rồi hắn lấy ngón trỏ tự chọt chọt má mình xem có tăng độ đàn hồi không.

   "Rồi anh sẽ xinh đẹp hơn em, Túc ạ."

Anh Túc nghe mà sởn cả da gà, tự dưng nhóc nhớ đến bộ phim Cô gái Đan Mạch, nhân vật chính sau lần được vợ cho ôm váy thì... Giờ chẳng lẽ lại đến lượt anh Hiếu, sau khi được biết đến skincare thì...

   "Đùa thôi, anh rảnh đâu mà ngày nào cũng làm mấy trò này."

Khắc Hiếu cởi băng đô tai thỏ ra, treo cẩn thận lên giá rồi bế cậu Túc đi vào phòng ngủ.
Thấy cậu Túc lại mặc có độc cái quần con với áo phông để lộ cặp chân trần nhẵn nhụi, Khắc Hiếu cằn nhằn nhắc.

   "Em mặc thêm quần vào, tối lạnh đấy."

   "Xong tí anh lại cởi quần em ra."

[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ