Đêm qua Khắc Hiếu nhập viện thì giờ đã là ban trưa của ngày hôm sau. Hắn mới tỉnh vào lúc sáng sớm rồi lại ngủ thiếp đi tới gần trưa mới dậy.
Lại rục rịch nghe tin cậu Túc đến thăm mình, hắn kéo cao chăn mỏng lên, nhắm mắt ngủ tiếp.Cánh cửa phòng bệnh mở ra rồi lại đóng vào, tiếng bước chân thật khẽ càng lúc càng gần.
Khắc Hiếu tim đập thình thịch, trong thâm tâm thầm nghĩ ra một mớ code để trấn tĩnh lại.
Cảm nhận những ngón tay thanh mảnh của cậu Túc đang vân vê đường nét ngũ quan của mình, Khắc Hiếu cố gắng giữ bình tĩnh để tiếp tục giả vờ ngủ.
"Chán ra không ngủ, sao lại lựa lúc em đến mà ngủ chứ?"
Lại được nghe giọng cậu Túc làu bàu khiến hắn thấy thân thương quá. Hàng mi của hắn khẽ động một chút.
Cả bàn tay của cậu Túc nhẹ áp lên phần má không bị thương của Khắc Hiếu, hơi thở âm ấm của cậu ấy cứ dần phả lên mặt hắn. Trong phút chốc, có cái hôn thoáng qua môi hắn.
"Ráng khỏe lại sớm nhé."
Cậu Túc còn nán lại vuốt vuốt mái tóc của hắn, còn hôn phớt lên phần trán đang băng bó của hắn nữa.
Hắn thấy lòng mình ấm áp quá nhưng vẫn có chút gì đó ẩn đau một chút.
Nhận ra cậu Túc sắp sửa rời đi khiến hắn cảm thấy tiếc nuối lắm, hắn muốn cậu ấy ngồi bên hắn thêm chút nữa, hắn muốn cậu ấy nắm lấy tay hắn.
"Ah."
Có tiếng va chạm với ghế vang lên khiến Khắc Hiếu giật mình. Mở mắt ra, hắn hoảng sợ khi thấy cậu Túc nằm gục ra nền nhà, cậu ấy đau đớn co người lại, hai tay ôm bụng, bên cạnh là chiếc ghế nhôm bị đổ kềnh.
Đi tới đỡ cậu Túc dậy, Khắc Hiếu cà nhắc lùi về sau đặt cậu ấy ngồi lên giường bệnh của hắn.
"Em vẫn chưa khỏe sao còn tới đây?" - Khắc Hiếu sốt sắng trách.
Anh Túc ngước đôi mắt đen lên nhìn Khắc Hiếu, đôi môi hé ra tính nói gì đó rồi lại thôi. Nhóc bặm môi, bướng bỉnh lắc lắc đầu rồi vòng tay ôm lấy eo anh Hiếu.
"Anh Hiếu, em nhớ anh." - Nhóc sụt sịt dúi mũi vào lòng hắn. - "Em nhớ anh lắm."
"Ngoan nào." - Khắc Hiếu chua xót hết cả tim gan. Hắn dịu dàng dỗ dành. - "Anh ở đây với em rồi. Ngoan, anh thương em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Thầy nghĩ trò bị ngáo bả mất rồi! - Trang Sơ
No FicciónTác giả: Trang Sơ Thể loại: Nam nam, học đường, vui vẻ, hường phấn cực GAY cấn, thô bỉ. Có cảnh nóng cần lưu ý. Rating: 16+ Cp: Lê Trương Đức An x Lã Thanh Trúc [Học sinh dốt Văn x Giáo viên thực tập môn Văn] [Gợi đòn lầy lội x Hiền lành dễ ghen, nố...