Chap 17: Đại Tướng ác ma

650 84 19
                                    

Ma Kết từ tốn trở về phân khu. Anh biết hai thằng bạn đang rình mò phía sau nhưng không hề để tâm lấy dù chỉ là một chút. Bản thân làm việc đứng đắn cần gì phải chột dạ?

Vừa đến nơi thì thấy Kim Ngưu đã dựng xe bỏ mũ bảo hiểm ra ngồi đợi từ bao giờ. Cô ngắm nhìn các dãy phòng, tất cả đều treo áo trắng quần xanh được phát trong quân đội. Nhớ ra hồi bé cũng từng nghịch của đồ của Ma Kết, còn suốt ngày lấy để hít mùi hương của anh nữa chứ? Cảm thấy mình đúng là biến thái ghê ý!

Sau này lớn rồi không được ở cùng Ma Kết nữa. Nhưng Kim Ngưu vẫn không thể quên được. Hôm nay nhìn lại thấy thật hoài niệm.

-Cháu đợi chú lâu chưa?

Anh bước đến gọi cô. Kim Ngưu hoàn hồn, bối rối.

-Cháu...cháu cũng vừa mới tới thôi!

-Vết thương trên đầu thế nào rồi?_Ma Kết hỏi

-Dạ đã khỏi rồi ạ!_Vội vàng báo cáo tình hình

-Đi theo chú.

Anh quay mặt bước đi. Kim Ngưu thấy thế cũng đuổi theo.

Tần Minh Quân và Dương Vệ thò mặt ra.

-Nữ cảnh sát, lại còn rất trẻ nữa!

-Thằng này rõ ràng đang có mối!

-Tiếp tục theo dõi!

-Ừ!

Hai người họ rón rén rời khỏi chỗ núp.

...Tới một khoảng đất trống...

Nơi này thường dùng để tập chạy và tập bắn cho các sĩ quan.

-Cháu muốn phạt nặng hay nhẹ?_Ma Kết hỏi

-Dạ bình thường được không chú?_Kim Ngưu gãi gãi đầu

Dương Vệ và Tần Minh Quân gần đó vểnh tai lên nghe.

-Được. Chạy 20 vòng quanh cái sân này đi!

Anh ra lệnh. Cô giật giật khóe mắt, cái sân này chiều dài cũng phải đến 1 cây số chứ không đùa!

-Cháu không làm được? Vậy chú sẽ nói chuyện đó cho anh họ._Ma Kết lạnh lùng

-Dạ cháu sẽ cố mà!

Kim Ngưu khóc ròng. Cởi áo khoác ra khởi động cổ tay cổ chân bắt đầu chạy. Thực ra bản thân là trinh sát cô vốn đã được huấn luyện rất nghiêm ngặt, chạy đến mười mấy cây số cũng không thành vấn đề. Nhưng cái sân này ít nhất cũng phải hơn hai mươi mấy cây, chú à chú có cần ác với cháu vậy không?

-Nhanh đi. Bây giờ đã 8 giờ rồi._Thản nhiên ngồi xuống xem đồng hồ

-Vâng!

Và thế là Kim Ngưu bắt đầu chạy. Dương Vệ lắc đầu thương xót.

-Hắn quả nhiên là sát thần! Đối với một nữ nhân mà bắt chạy tận 20 mươi vòng sân. Các anh em khổ lắm cũng chỉ chạy có 10 vòng!

-Bởi vậy đến giờ vẫn ế! Vừa già lại vừa khó tính ai thèm ngó!_Tần Minh Quân nói xấu

Ma Kết ngồi đó vừa giám sát Kim Ngưu cũng vừa nghe được hai thằng bạn thân đang chỉ trích anh.

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ