Chap 73: Trúng đạn

557 54 13
                                    

R và đồng bọn đang chuẩn bị rời đi thì Song Ngư đã nhanh trí bắn thủng lốp xe. Hắn cũng không ngần ngại rút súng nã đạn về phía cô. Song Ngư lập tức núp sau rào chắn.

-Các người nghĩ không ai phát hiện ra chuyện xấu mà các người đang làm sao?

-Thì ra là một nữ cảnh sát! Tôi khuyên cô nên tự biết lượng sức mình.

Thấy R có vẻ khinh thường mình, Song Ngư không tức giận mà chỉ nhắc nhở hắn ta.

-Người nên biết tự lượng sức mình phải là anh! Phía quân đội đã nhận ra điều bất thường, chỉ một chút nữa thôi bọn họ sẽ tới đây. Đến lúc đó ai mới là người thất thế còn chưa biết được!

-Khẩu khí cũng lớn lắm! Tôi thích sự thẳng thắn của cô rồi đấy!

R rút dao ra, kéo con trai Tổng Thống nước Y đang bị trói ngồi dậy. Hắn kề dao vào cổ cậu ta.

-Tay nghề của tôi rất khá! Nữ cảnh sát hẳn là không muốn thấy con tin bị giết chứ nhỉ? Mau ra đây đi!

Song Ngư có chút lo lắng, cô nhìn qua khe lưới thì thấy R đang vênh váo nhìn mình. Dao trên tay hắn chạm vào cổ của Phương Duệ đã có chút rớm máu. Cậu ta bị bịt miệng chỉ phát ra được tiếng ư ư, ánh mắt cầu khẩn xin Song Ngư đừng làm theo lời của R.

-Nào nữ cảnh sát xinh đẹp, đây là người mà cô cần phải bảo vệ dù có phải hi sinh cả tính mạng. Chẳng lẽ cô thật sự ham sống sợ chết đến vậy sao?

R khiêu khích, Song Ngư nhìn xung quanh, vẫn không thấy động tĩnh của quân đội. Hẳn là bọn họ cũng bị cầm chân, tên kia nói đúng, con trai Tổng Thống vô cùng quan trọng, dù thế nào cũng phải đặt an toàn của cậu ta lên hàng đầu. Cuối cùng cô vẫn lựa chọn bước ra.

-Cô không sợ bị tập kích sao?

R cũng bất ngờ, hắn không biết hành động của Song Ngư là ngu ngốc hay dũng cảm nữa?

-Như anh nói, tính mạng của cậu ấy quan trọng hơn còn gì?

Song Ngư nhìn năm tên đàn em của R đang chĩa súng vào mình. Một tên còn lại thì sửa lốp xe bị cô bắn thủng. Phương Duệ sau khi thấy người quen thì không bình tĩnh nổi nữa. Song Ngư là nữ cảnh sát duy nhất cậu được tiếp xúc, cũng là người có thể hiểu được cậu nói gì. R thấy con trai Tổng thống bắt đầu phản kháng thì bực bội, kề sát dao vào làm cổ cậu chảy máu nhiều hơn.

-Dừng tay!

Song Ngư trừng to mắt nhìn hành động tàn ác đó. Cô nhân cơ hội năm tên đàn em mất cảnh giác bắn hạ. R thấy vậy thì hướng súng về phía Song Ngư bóp cò, cô lộn vài vòng né đạn, nhắm thẳng vào tay cầm dao của hắn. R bị thương lùi ra xa, nhân cơ hội đó Phương Duệ nhanh trí chạy đến chỗ Song Ngư. Tên đàn em vừa sửa xe xong lập tức rút súng bắn về phía cậu.

-Cẩn thận!!!

Song Ngư nhận ra nguy hiểm, không ngần ngại kéo Phương Duệ ra sau mình. Cậu chỉ kịp nghe thấy tiếng súng vang lên vô cùng lớn rồi bị bao trùm bởi thân ảnh của cô.

-1434324...122? (Không sao...chứ?)

-122...243... (Ưm...ưm...)

Bị bịt miệng nên Phương Duệ không nói được gì. Song Ngư thấy cậu ta vẫn an toàn thì mỉm cười, cô gắt gao ôm lấy, đưa lưng ra bảo vệ cậu. Tên kia định bắn thêm phát nữa thì bị một viên đạn bay tới xuyên qua đầu chết tại chỗ. R ôm cánh tay bị thương đứng dậy, hắn cầm lấy khẩu súng, chĩa về phía Song Ngư.

-Nếu đã muốn chết đến thế thì tao sẽ cho chúng mày toại nguyện!

Ngay lúc R định bóp cò thì điện thoại của hắn vang lên. R nhìn Song Ngư đang lịm dần nhưng vẫn gắt gao bảo vệ cho Phương Duệ, còn cậu ta thì bị trói và bịt miệng. Họ căn bản không còn uy hiếp gì đối với hắn. Nhưng R vẫn không thèm bắt máy, hắn định ra tay nhanh gọn để còn rời khỏi nơi này. Ngay sau đó, R chưa kịp giơ súng thì đã phải né một phát đạn cảnh cáo.

-*Mày cứ thử động vào em dâu tao xem! Tao sẽ cho mày thành tổ ong ngay bây giờ!*

R nhìn dòng tin nhắn hiện lên trên điện thoại mà mặt tái xanh. Không ngờ còn có cả FBI, hắn không biết rõ vị trí của kẻ kia ở đâu nhưng mà quân đội đã sắp đến, vẫn là mau chóng rời đi.

-Coi như hôm nay tạm tha cho chúng mày!

R nhìn Song Ngư vẫn đang ôm lấy con trai Tổng Thống nước y không rời, sau đó trèo lên xe phóng đi. Cô gắng gượng hỏi cậu.

-1123...122...13443...23? (Có bị...thương...ở đâu...không?)

Phương Duệ nước mắt giàn dụa lắc đầu, nhìn máu đang chảy ra rất nhiều từ bụng Song Ngư. Cô yếu ớt cười với cậu.

-13133...133...122... (Vậy là...tốt...rồi...)

Nói xong, Song Ngư liền gục đầu xuống vai Phương Duệ. Cậu sợ hãi, cố sức giãy giụa muốn cởi trói nhưng không có tác dụng. Bất lực nhìn cô mất máu ngày một nhiều.

Đúng lúc này thì Thiên Bình vác súng chạy đến, anh cởi trói cho Phương Duệ, bên ngoài cũng đồng thời vang lên tiếng xe cấp cứu. Thiên Bình lập tức đưa Song Ngư ra đó, cậu cũng bám theo không rời.

Bên Kim Ngưu cũng hỗn loạn thành một mảng, bị Đường Liên Y (I) xoay vòng một hồi cuối cùng cũng thoát được. Ma Kết chỉ huy quân đội đã tóm được rất nhiều đàn em của Y.S.T chà trộn, đáng tiếc vẫn để C và R chạy thoát. Hệ thống an ninh cũng được Xử Nữ phục hồi ngay sau đó, cô đã mất rất nhiều thời gian mới ngăn được đám virus bị O cài vào. Mọi chuyện tạm thời coi như ổn thỏa.

(au: Song Ngư sẽ ra sao đây? 25 vote ta viết tiếp nhé 😘!)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ