...Bên ngoài hoàng cung...
Xử Nữ mặc váy trắng ngắn đến đầu gối, dựa vào lan can một căn phòng tầng thứ 26 của tòa nhà đối diện với các sao. Cô nhìn sang bên đó, lại nhìn về phía hoàng cung. Thầm nghĩ, các cô vốn chỉ là cảnh sát rất bình thường, tại sao lại liên tiếp vướng vô rắc rối như thế?
-Xem ra bộ này hợp với em hơn là đồng phục CSDN đấy!
Thiên Yết vận nguyên cây đen như thường ngày, đứng dựa vào cửa ban công cười nói. Xử Nữ không thèm để ý đến hắn.
-*Tên bệnh hoạn! Đồ loạn luân!*
Nếu như Thiên Yết mà biết ý nghĩ của cô bây giờ thì chắc chắn sẽ khóc không ra nước mắt. Tuy nhiên đó chỉ là nếu như mà thôi.
-Tôi có thể cho em đi cùng em gái và đồng đội. Nhưng nếu để tôi thấy em léng phéng với nam nhân khác, thậm chí là nói chuyện gần quá ba mét thôi thì...cẩn thận sự tự do của em...và cái mạng của hắn đấy!
Thiên Yết đã buông lỏng canh phòng, hắn biết không thể lúc nào cũng chèn ép Xử Nữ được. Phải cần một chút mềm mỏng thì mới không bị cô ghét, những chuyện đó đều do O và I tư vấn.
Xử Nữ cũng ngạc nhiên. Hôm nay Thiên Yết dễ nói chuyện như vậy thấy hơi kì.
-*Hắn không âm mưu gì đấy chứ?* Anh nói thật ư?
-Ừ. Chỉ cần em tránh xa đám đàn ông khác ra.
Thiên Yết lơ đễnh nhìn đi chỗ khác. Mặc dù đã đồng ý thả tự do cho Xử Nữ nhưng máu ghen của hắn vẫn thật mãnh liệt.
-*Chắc mình phải cảm tạ ông trời vì hôm nay tên biến thái, thần kinh, loạn luân này bị trái gió trở trời!*
-Ngày mai hoàng cung tổ chức đám cưới cho Cao Song Tử, nghe nói cô dâu là...
-Tôi biết đó là ai và không thể khoanh tay đứng nhìn được. Bọn họ chỉ cần là bạn của tôi, tôi nhất sẽ bảo vệ đến cùng!
Xử Nữ quyết tâm. Thiên Yết nhìn bóng lưng bé nhỏ, kiên cường của cô mà mỉm cười. Quả nhiên là người hắn nhìn trúng, đám bánh bèo bình thường làm sao mà sánh bằng?
-*Nếu như em không phải em gái của anh thì...tốt biết mấy...*
Mặc dù lúc trước Thiên Yết có tâm thế vặn vẹo, cho dù loạn luân cũng không màng. Nhưng như thế sẽ tốt cho Xử Nữ sao? Nếu cô biết được sự thật đó thì sẽ hận hắn cả đời! Suy đi nghĩ lại, Thiên Yết biết hắn và Xử Nữ sẽ không bao giờ đến được với nhau. Tuy vậy, Thiên Yết vẫn không thể chấp nhận được cảnh cô sánh bước cùng người đàn ông khác.
-*Tôi biết tôi ích kỉ...nhưng tôi không thể ngừng yêu em! Xin hãy tha thứ cho anh nhé...em gái...*
Người ngoài nhìn vào thì thấy Thiên Yết là kẻ máu lạnh tàn bạo, độc ác sẵn sàng ra tay giết hại những người vô tội vì mục đích của riêng mình. Nhưng mấy ai hiểu được hắn đã phải trải qua tuổi thơ cay đắng đến nhường nào? Bốn tuổi, độ tuổi còn non thơ. Trong khi những đứa trẻ khác được sống trong niềm hạnh phúc và vòng tay ấm áp của cha mẹ thì hắn...lại mất tất cả. Cha mẹ Thiên Yết bị chính phủ và các băng đảng ngầm chèn ép đến mất mạng. Vì bí mật trọng yếu quốc gia, cho đến khi chết họ cũng không hé ra nửa lời, em gái mới sinh chưa đầy ngày cũng mất tích. Từ một đứa trẻ ngây thơ không biết gì về thế sự, Thiên Yết trở thành con quỷ khát máu với mối thù lấn át tâm trí. Hắn hận chính phủ, hận bọn phản động, hận người, hận đời, hận cả thế giới!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
ActionMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!