Chap 33: Án mạng liên hoàn

428 37 45
                                    

...Sáng hôm sau....

...Biệt thự Đoàn gia thành phố Q...

Nhân Mã thi đạt ngành cảnh sát là chuyện vui với cha anh, mặc dù Đoàn Thiên Hạo muốn anh theo chính trị hơn. Hôm nay là cuối tuần nên Nhân Mã về nhà, bởi vì anh cả bận việc bên nước ngoài, mẹ anh không còn, Đoàn Thiên Hạo tuổi đã cao nên anh muốn dành chút thời gian bên ông. Chỉ sợ sau này không còn cơ hội nữa.

-Cha ơi, con về rồi!

-Nhân Mã đó hả con?

Đoàn Thiên Hạo ngẩng lên nhìn sau đó lại cúi mặt xuống đống giấy tờ. Nhân Mã đặt đồ xuống đến cạnh bóp vai cho ông.

-Công việc bận lắm sao cha?

-Ừ. Từ sau vụ quấy phá của Y.S.T. Thiệt hại không nhỏ giờ tu sửa lại rồi phải lo đến vấn đề kinh tế.

Anh nhìn mái tóc đã bạc gần nửa đầu của cha mình. Ai nói làm lãnh đạo thì sẽ sung sướng chứ? Lúc nào cũng phải đặt con dân lên hàng đầu. Đối với những kẻ tham nhũng lộng quyền thì là chuyện tốt nhưng với một người chính trực như Đoàn Thiên Hạo đó lại là gánh nặng về danh dự, nhân phẩm. Ông cống hiến cả đời cũng chỉ vì lợi ích quốc gia, vậy mà trước đây Nhân Mã lại khiến cha mình phiền não. Anh bây giờ hối hận rồi.

-Cha à, anh cả không gọi về sao?

-Nó nói còn có công chuyện nên không tiện.

-Cũng phải a._Gật gù

-Cha nói này...

Đoàn Thiên Hạo quay sang nhìn Nhân Mã.

-Anh em các con cũng thật kì lạ. Cứ thích làm những nghề nguy hiểm vậy sao?

-Dạ thì con...

Anh chột dạ. Ông thở dài.

-Haizzz...con 18 không nói. Nhưng thằng kia 28 sắp 29 rồi mà không chịu lấy vợ đi.

-Biết đâu lần này anh ấy sẽ dẫn chị dâu về?

-Con nghĩ nó sẽ dẫn về thật sao?

Đoàn Thiên Hạo lắc đầu, quay lại với đống sổ sách, đưa ly cà phê lên uống. Nhân Mã đột nhiên hỏi.

-Vậy cưới vợ hơn tuổi có được không cha?

Phụt!

Ông phun hết cà phê ra ngoài, nhìn anh cảnh giác.

-Khụ khụ...con là đang có ý gì?

-Con chỉ hỏi thôi mà. Cha làm gì phản ứng dữ dội vậy?

Nhân Mã cười cười. Quả thật anh có ý này đấy!

Đoàn Thiên Hạo ngẫm một lúc.

-Cũng không hẳn là tệ. Chỉ là sẽ bị bắt nạt nhiều đấy!

-Con hiểu mà.

-...

Ông nhìn anh với ánh mắt người ngoài hành tinh.

-Đừng nói là con định...

-Cha mau làm việc tiếp đi!

Nhân Mã cười cười đưa sổ sách cho Đoàn Thiên Hạo. Ông đen mặt, chẳng lẽ nó định làm "phi công" thật ư? Chết mất thôi!

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ