Chap 56: Thay thế

461 37 58
                                    

Sư Tử xách váy cưới rườm rà chạy thật nhanh khỏi lễ đường. Hoàng Hậu Ninh Vân vội ra lệnh lính gác ngăn cô lại. Chẳng mấy chốc mà Sư Tử bị đám lính vây kín.

-*Chết tiệt! Thế này sao thoát được đây?*

Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì...

-Cấp báo! Có một đám người đang xông vào cung điện! Bọn chúng đã đánh bại hết toàn bộ lính gác rồi thưa Đức vua!

Nhà vua Cao Thiên Lãnh bàng hoàng. Là ai có sức mạnh kinh khủng như vậy? Lính của ông trên dưới cũng phải vài nghìn tên, ở cổng bao giờ cũng phái 500 lính tinh anh vậy mà...

-Kẻ nào dám to gan như vậy chứ?_Hoàng hậu Ninh Vân tức giận

-Là...

-Là tôi!

Mẹ Kim Ngưu, Cao Phương Oanh một thân một mình bước vào. Tất cả mọi người đều sửng sốt vô cùng. Vị công chúa mất tích đã lâu lại quay trở về phá đám cưới của cháu trai mình?

-Em...em gái, là em thật sự sao?

Nhà vua Cao Thiên Lãnh như mở cờ trong lòng, cuối cùng ông đã tìm thấy người em thất lạc này rồi!

-Đúng là tôi!

Cao Phương Oanh cười khinh bỉ. Nhìn hội trường đám cưới linh đình hoành tráng thì lắc đầu ai oán.

-Hoàng cung vẫn chẳng thay đổi gì. Vẫn khiến người ta có cảm giác mất tự do và chán ghét đến như thế! Giống như số phận của tôi ngày trước, bây giờ các người định lặp lại lịch sử của thế hệ sau hay sao?

-Em gái hãy bình tĩnh. Anh chị chỉ là muốn tác hợp cho chúng nó mà thôi. Chẳng phải chúng nó yêu nhau thật lòng hay sao?_Hoàng hậu Ninh Vân khuyên can

Cao Phương Oanh tiến lại gần, đám lính đang vây kín Sư Tử cũng phải lùi ra tránh đường. Bà kéo cô ra sau mình che chắn.

-Vậy thì phải hỏi cô bé này có đồng ý hay không? Các người tự ý bắt người, tự ý ép hôn có nghĩ đến người khác cũng có quyền tự do dân chủ? Song Tử, cháu nói đi, có nên hay không?

Cao Phương Oanh nhìn Song Tử một thân chú rể lịch lãm, đang đơ trước sự việc rối rắm này. Anh bị gọi thì mới giật mình, sao lại trở thành trung tâm của rắc rối rồi?

Nhưng Song Tử vẫn giữ được nét mặt bình tĩnh, mỉm cười nhìn về phía Sư Tử. Cô cũng nhìn anh, ánh mắt xao động không nén được cảm giác tội lỗi đã gây ra.

-Con thực sự yêu Sư Tử nhưng...con muốn cô ấy có được hạnh phúc hơn. Nếu phải gả cho con, cô ấy sẽ mất đi tự do của mình. Với một người phóng khoáng hào sảng như Sư Tử thì đó chính là địa ngục sống không bằng chết. Vậy nên thứ con cần là sự đồng ý của cô ấy thay vì hôn nhân ép buộc như thế này.

Khách khứa trong hội trường hầu như toàn là các cấp lãnh đạo của ba nước còn lại. Họ nghe xong thấy thật cảm phục tình yêu của hai người. Cứ tưởng hoàng gia lãnh khốc vô tình, nhưng hóa ra sự chân thành vẫn đang le lói từng ngày giống như ngọn lửa trong đống tro tàn muốn bừng cháy trở lại.

Nhà vua Cao Thiên Lãnh và Hoàng hậu Ninh Vân không nói gì. Họ cũng là nạn nhân của hôn nhân ép buộc, nhưng may mắn hơn, tình cảm họ dành cho nhau là thực lòng nếu không cũng thật nghiệt ngã.

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ