...Phòng thẩm vấn...
Sau khi hỏi một loạt các câu liên quan đến vụ án thì Sư Tử và Cự Giải đã kết luận được vẫn còn nhiều nghi vấn.
-Haizzz...cứ nghĩ tìm được nghi phạm rồi sẽ dễ dàng. Ai ngờ vẫn là con số 0!
-Lời khai của Vương Vũ Đình tuy là hơi rời rạc nhưng tớ nghĩ không phải nói dối._Cự Giải vuốt cằm suy tư
-Bỏ đi bỏ đi!
Sư Tử vò đầu bứt tai, vứt hồ sơ xuống bàn định đi ra ngoài.
Cạch!
-Vào!
Nhân Mã còng tay tên trùm P.T, Song Ngư đằng sau áp giải hắn vô phòng thẩm vấn khiến cô đứng hình.
-Gì đây, Phi Thiếu tướng?
Sư Tử hiếu kì chỉ vào kẻ bị đánh bầm dập. Cự Giải cười cười.
-Chưa xong vụ này mà đã có vụ khác rồi sao?
-Hắn chính là trùm của P.T!
-Hả? Thật ư?
Hai sao nữ sửng sốt. Kẻ bị đánh đến cha mẹ không nhận ra này lại chính là...
-Lúc đầu hắn đẹp trai lắm! Mà sau cuộc ẩu đả thì...thành ra vậy đó!
Song Ngư mặt không biểu cảm nói. Nhân Mã nhăn nhó. Tên trùm P.T cười nhe răng như muốn đến nha sĩ.
-Cô cảnh sát xinh đẹp thật có mắt nhìn. Chỉ là sao nặng tay thế? Phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ?
-*Đúng là điếc không sợ súng!*_Suy nghĩ của hai sao nữ
-Vậy sao?
Song Ngư cười cười và...
Bốp!
-Á!!!
Nhân Mã nín cười nhìn người chịu trận. Anh rất hả hê à nha!
-Bớt cợt nhả! Nhốt hắn vào trại giam chờ xét xử!
Song Ngư quay ngoắt đi không thèm nhìn nữa. Tên trùm P.T xoa xoa chân đau.
-Mỹ nữ à, ác quá! Sắp nát xương luôn rồi._Ủy khuất
-Hứ!
-Chị a, đừng giận!
Nhân Mã đấm bóp vai giúp cô hạ hỏa.
Rinh...rinh...
-Alo..._Sư Tử bắt máy
-...
-Hả? Không phải chứ?_Giật mình
-...
-Được được. Bọn chị đến ngay đây!_Cúp máy
-Làm sao vậy, Phàm Thượng tá?
Song Ngư hỏi. Cự Giải cũng khó hiểu.
-Trình Đại tá xảy ra chuyện rồi!
-...
...Tại bệnh viện...
Xử Nữ ngồi ngoài phòng cấp cứu đã nguyên ngày nay. Cô khóc đến sưng hết cả mắt rồi mà vẫn không thấy các bác sĩ thông báo thêm tình hình Bạch Dương bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
ActionMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!