Đại hội diễn ra đúng trưa ngày 30, trong ngoài Đại Sứ Quán đều được canh phòng nghiêm ngặt. Nhiệm vụ lần này chỉ có ba người Song Ngư, Kim Ngưu, Xử Nữ tham gia. Bạch Dương dù rất muốn đi với tổ phá bom nhưng vì cô đang có thai nên chị gái và Bảo Bình nhất quyết không cho. Sư Tử ở tổ điều tra-phá án mà cả đội không có phận sự trong chuyện này, nên bọn họ tại trụ sở chính của CSDN theo dõi Đại hội.
Suốt thời gian cuộc họp diễn ra, mọi thứ đều yên bình đến lạ thường. Kim Ngưu có phần hơi bất an.
-Phi Đội, chúng ta cứ đứng ở đây liệu có ổn không? Nhỡ như...
Song Ngư im lặng một hồi, thật ra cô cũng đồng ý với Kim Ngưu. Chuyện này quá bất bình thường, nếu Y.S.T thực sự nhắm vào Đại hội lần này thì chúng sớm đã phải ra tay. Rốt cuộc mục đích thật sự là gì?
-Doãn Thượng tá ở lại đây cùng các thành viên khác tiếp tục canh phòng không được lơ là cảnh giác! Tôi sẽ đi tuần tra một vòng xem xét tình hình.
-Rõ thưa Phi Đội!!!
Song Ngư chỉ cầm theo hai khẩu súng lục rời đi. Xung quanh Đại Sứ Quán đều được phòng thủ rất chắc chắn, cứ cách 1 mét là lại thấy một bộ đội đặc chủng được trang bị áo giáp chống đạn, súng ống đầy đủ. Chỉ cần thấy kẻ khả nghi là lập tức bắn bỏ. Song Ngư đi men ra phía ngoài, được một đoạn thì cô dừng lại.
-*Có lẽ là mình nghĩ nhiều rồi. Làm sao mà...*
Chỉ vừa có ý định quay trở về thì Song Ngư thấy lấp ló sau lùm cây là một chiếc xe tải. Đám người kia đang vận chuyển thứ gì đó bỏ vào thùng xe phía sau. Cô nói nhỏ vào bộ đàm thông báo cho Kim Ngưu, tay rút súng thủ sẵn.
-Đại ca, chúng ta chỉ bắt thằng nhãi này đi thôi sao?
Một tên quay sang hỏi người đàn ông cao lớn bên cạnh. Hắn không phải ai xa lạ, một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Thiên Yết, R. Thiên Bình và Cự Giải đã từng gặp hắn khi hắn đem 100 thuộc hạ đến bắt Đường bà. Song Ngư thì không quen R nên không biết hắn nguy hiểm tới cỡ nào.
-Tính mạng của người mà mày gọi là thằng nhãi còn đáng giá hơn cả Tổng Thống đấy!
Song Ngư nghe R mỉa mai đàn em thì nhíu mày. Đáng giá hơn cả Thổng Thống thì chỉ có thể là...con trai ông ta!
Phía trong Đại Sứ Quán, Ma Kết cùng đội đặc chủng tinh nhuệ đạp cửa xông vào phòng thì không thấy người đâu nữa. Anh nhìn bọn họ chất vấn.
-Các cậu canh phòng kiểu gì mà để xảy ra chuyện này?
-Xin Đại tướng bớt giận chúng tôi ngay lập tức đi tìm!
-Báo tới đội an ninh, khóa tất cả các cửa ra vào trong ngoài Đại Sứ Quán!
Ma Kết vừa nói xong thì đội đặc chủng lập tức rời đi. Anh đã nhận được tin mật, cho người trông chừng con trai Tổng Thống nước Y nghiêm ngặt như thế mà vẫn để lọt lưới. Nghĩ đến cái lần bắt được tên C, hệ thống khóa của nhà giam đều bị phá một cách dễ dàng giúp hắn trốn thoát. Ma Kết đã từng nghe nói đến U, thần phá khóa của Y.S.T. Lần của C cứ nghĩ chỉ là bất cẩn của trại giam nhưng lần này có hơn 100 bộ đội đặc chủng, 50 CSDN cực kì nhạy bén cùng hệ thống an ninh camera 24/24 vậy mà U vẫn dễ dàng đến và đi. Tên này hẳn đang thách thức cả Chính phủ.
Phía Kim Ngưu sau khi nhận được tin nhắn thoại từ bộ đàm của Song Ngư thì định đến viện trợ. Nhưng điện thoại lại đổ chuông ngay sau đó. Một dãy số lạ đập vào mắt cô. Do dự một hồi Kim Ngưu quyết định bắt máy
-Alo...
-*Chào bé yêu!*
Giọng điệu lanh lảnh không phù hợp với một người phụ nữ trưởng thành. Kim Ngưu thở dài.
-Đường Liên Y, cô gọi tôi làm gì?
-*Ai da, bé lạnh lùng thế? "Vợ bé" như vậy là không được nhe!*
Kim Ngưu không muốn đôi co với Đường Liên Y (I) nữa, toan định ngắt máy thì cô ta nói.
-*Nếu bé muốn dừng cuộc điện thoại này thì chị sẽ cho bom nổ đó! Có khoảng 10 quả bom sát thương bán kính 50 mét được lắp đặt khắp Đại Sứ Quán. Cũng không được liên lạc với tổ phá bom, chị đang quan sát bé đó. Hẳn là bé không muốn ai phải thương vong đúng chứ?*
Các đồng đội tổ trinh sát nghe vậy thì lo lắng nhìn Kim Ngưu, cô nắm chặt điện thoại trong tay đến nổi gân xanh, cố bình tĩnh nhất có thể.
-Cô muốn gì mới chịu dừng chúng lại?
-*Cũng không khó khăn gì đâu, bé và bọn họ ngắt bộ đàm và các thiết bị liên lạc khác đứt bỏ súng ống ra xa 5 mét.*
Kim Ngưu do dự nhìn cả đội. Các đồng đội gật đầu làm theo. Đường Liên Y (I) nói tiếp.
-*Đừng có thừa cơ gọi "ông già" kia đến nếu không hậu quả không tốt đâu nha!*
-...
-*Thật ra chị muốn để bé giao lưu một chút coi như là làm quen. Chỉ cần bé làm theo lời chị nói, tất cả mọi người sẽ được an toàn. Hiện tại hệ thống an ninh đang bị người của bọn chị tấn công. Tạm thời sẽ không có ai quấy rầy chúng ta.*
Xử Nữ và tổ công nghệ thông tin lúc này đang phải chật vật phá bỏ loại virus do O cùng đồng bọn cài vào. Camera cũng vì thế mà ngưng hoạt động. Kim Ngưu biết Đường Liên Y (I) không nói dối nên không dám manh động trước mặt cô ta. Một người đàn ông khá điển trai cầm khẩu Uzi* bước đến giơ tay chào với Kim Ngưu.
-Ra đây là "vợ bé" mà Lục muội nói. Xinh đẹp thế này Nhị ca sợ mình thất sủng quá!
-...
Kim Ngưu mặt đen hơn than, đồng đội của cô thì ngây ra khó hiểu. Đường Liên Y (I) cười ha hả qua điện thoại.
-*Yên tâm đi! Em đảm bảo sẽ chia đều tình thương cho hai người mà!*
-..._Kim Ngưu và C
Phía Kim Ngưu không viện trợ được. Song Ngư liền biết đã có chuyện xảy ra. Dù biết nguy hiểm nhưng cô không thể để R đem con trai Tổng Thống nước Y đi. Thế là quyết định đánh liều một phen.
*Uzi: súng tiểu liên Uzi.
(au: 25 vote ta viết tiếp nhé 😘!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
AcciónMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!