Chap 39: Tình cảnh éo le

429 36 103
                                    

Kính coong! Kính coong!

Bảo Bình nghe tiếng chuông cửa liền giật thót. La Phi dừng lại thở hồng hộc như trâu.

-Ai đến giờ này vậy nhỉ?

Diệp Nhiên cũng dừng lại đuổi theo La Phi. Bảo Bình hốt hoảng. Không thể để ba người họ gặp mặt nhau được!

Nhưng đã quá trễ và...

Cạch!

-Bảo...ơ...

Bạch Dương nhìn thấy người đàn ông xa lạ trước mặt thì tròn mắt ra nhìn. La Phi cũng đơ một hồi rồi sau đó...

-Hế! Cô bé trong bức hình nè! Vào vào đi cháu!

-...

Bạch Dương ngu ngơ bị La Phi đẩy vào trong. Bảo Bình chạy vội ra đỡ lấy cô.

-Cha à! Đừng làm cô ấy sợ!

-Vậy ư?

La Phi cười gian, huých tay Diệp Nhiên mờ ám. Bạch Dương bỗng nhận ra được hoàn cảnh hiện tại, kéo Bảo Bình ra sau thì thầm.

-Sao cha cậu về không nói với tôi?

-Đã kịp nói đâu. Cậu tắt máy ngay khúc đó mà.

-...

Vâng, cô thừa nhận là lỗi do mình!

-Cháu bao tuổi nhỉ cô bé xinh đẹp?

La Phi sốt sắng. Bạch Dương cười cười.

-Cháu bằng tuổi Bảo Bình ạ.

-Ồ! Đẹp đẹp!_Mắt sáng như sao

-...

Cô quay ra nhìn anh, lại nhìn lại cha anh. Rốt cuộc ai mới là cha, ai mới là con đây?

-Mau vào nhà thôi! Ngoài trời sương đêm không tốt!

La Phi kéo Bạch Dương vào trong nhà. Bảo Bình và Diệp Nhiên nhìn nhau lắc đầu theo sau.

Cô gượng gạo ngồi xuống ghế sofa. La Phi đã chạy vào bếp pha nước uống, Diệp Nhiên thì bám dính như kẹo cao su. Bảo Bình vừa đi vào liền bị Bạch Dương kéo xuống luôn.

-Ê, mẹ cậu đâu? Sao lại có hai người đàn ông trong nhà?

-Cha và mẹ tôi ly hôn lâu rồi. Từ lúc tôi mới 2 tuổi.

-Ờ nhưng sao lại..._Chỉ vào trong bếp

-Cha nhận ra giới tính thật của mình. Nên...

-Ồ! Xem ra bị gay cũng di truyền ha!

-...

Bạch Dương nhìn Bảo Bình với ánh mắt am hiểu. Không hiểu sao sau khi nghe xong câu đó anh có chút hơi buồn, di truyền ư? Cuối cùng trong mắt cô anh cũng chỉ là một tên gay thôi hả?

-Nước đây nước đây!

La Phi lon ton chạy ra, theo sau là Diệp Nhiên đang bưng nước. Bạch Dương không hiểu sao khá là ớn lạnh với vị phụ huynh này của Bảo Bình. Mặc dù ổng rất thân thiện đáng yêu nhưng cô vẫn thấy kì kì.

-Cháu đến đây chơi qua đêm luôn chứ?_Hỏi

-*Có gì đấy sai sai a?*

-Cha à!

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ