...Trong đám hỏi...
Hiện tại tình hình đang toán loạn hết lên. Nhân vật chính là cô dâu lại không thấy mặt đâu.
-Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?_Yên Lan lo lắng
-Chị cũng không thấy Tiểu Ngưu đâu nữa.
Cao Phương Oanh đỡ bà Yên Lan, quay sang Ma Kết nói.
-Chị Oanh, giúp em trấn an mẹ nhé!
Anh ngay lập tức chạy đi tìm hai người họ. Cảm giác bất an cứ len lỏi trong tâm trí.
Rinh...rinh...
Ma Kết nhấc máy, nhưng vẫn không quên chạy ra xe.
-Alo...
-*Nghiêm Đại tướng, Doãn Thượng tá bị Đường Liên Y bắt đi rồi. Đồng bọn của cô ta có gửi địa chỉ. Anh theo đó đi tìm nhé! Hiện tại tôi cũng đang sắp tới nơi rồi!*_Sư Tử nói
-Được! Cảm ơn cô đã nhắc nhở!
Ma Kết cúp máy, bắt đầu lái xe rời khỏi. Đường Liên Y, chả trách sao anh cảm thấy cô ta có gì đó không bình thường như vẻ ngoài?
-*Tiểu Ngưu, cháu nhất định không được có chuyện gì đâu đấy!*
...Tại một căn nhà hoang ngoại ô...
-Ư...
-Cô bé tỉnh rồi sao?
Kim Ngưu ngẩng lên thì thấy Đường Liên Y đang ngồi cách xa mình 3 mét. Hiện tại cô đang bị trói bởi sợi dây thừng khá dài cùng một quả bom hẹn giờ.
-Thím?
-Bé không cần gọi chị là "thím" nữa đâu. Chị biết bé thích Nghiêm Ma Kết mà.
-...
Đường Liên Y nói một cái liền chạm trúng tim đen của Kim Ngưu. Cô sợ hãi, sao lạ vậy? Giấu kĩ lắm rồi mà vẫn không qua mắt được người phụ nữ này ư?
-Cô rốt cuộc muốn làm gì?
-Chị muốn làm gì ư? Chỉ muốn tìm một tiểu muội muội thôi mà khó vậy sao?
Đường Liên Y tới gần vuốt má Kim Ngưu. Cô rụt lại cố gắng tránh né.
-Chắc bé thấy sợ lắm đúng không? Quả bom này chỉ còn 15 phút. Nếu chết rồi bé không thể ở bên cạnh chú của bé nữa.
-Tôi không sợ._Kiên cường
-Bé thật dũng cảm! Chị thích lắm! Bé đúng là tiểu muội muội lý tưởng mà chị kiếm tìm bấy lâu nay!
-...
Kim Ngưu nghe chẳng hiểu Đường Liên Y đang nói cái gì nữa. Cô ta bị tâm thần phân liệt hay sao? Bộ dáng nghiêm túc, dịu dàng lúc trước không còn, mà thay vào đó là năng động như trẻ con vậy.
-Dù rất yêu bé! Nhưng chị vẫn phải giết bé thôi. Chị xin lỗi nhé!_Bi thương
-...
Đường Liên Y vuốt ve mái tóc Kim Ngưu như một vị chị gái thực thụ, sau đó từ từ rời đi.
-Nếu bé còn sống thì sau này chúng ta sẽ là chị em tốt. Còn nếu không...
Cô ta mở cửa nhà hoang, vẫy tay chào với cô. Thậm chí còn hôn gió thả tim trước khi bỏ đi thật.
-...
Kim Ngưu quạ bay đầy đầu không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
Một lúc sau thì Sư Tử xuất hiện, nhưng bom chỉ còn 5 phút thôi.
-Doãn Thượng tá, em không sao chứ?
-Phàm Thượng tá, chị mau chạy đi! Bom này không phải người chuyên môn sẽ không phá được! Mau đi đi!_Gấp gáp
-Không được! Chị sẽ không bỏ rơi em!
Sư Tử đến gần Kim Ngưu, xác thực cô không bị thương mới thở phào xem quả bom.
-Nếu giờ có Trình Đại tá.
-Chị mau đi đi. Em không muốn liên lụy đến chị đâu. Dây thừng này nếu cắt ra thì bom sẽ...
Kim Ngưu lắc đầu, cố sức thuyết phục. Nhưng Sư Tử nghe mới là chuyện lạ.
-Có phúc cùng hưởng có họa cùng chia. Cùng lắm là nắm tay nhau xuống gặp Diêm Vương thôi chứ có gì đâu?_Khảng khái
-...
...Trên quốc lộ...
-Nhanh lên! Nhanh lên đi, Bảo Bình!
Bạch Dương nghe được tin dữ liền bắt Bảo Bình đưa tới chỗ Kim Ngưu, dù cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.
-Được. Nhưng phải 20 phút nữa mới tới nơi cơ._Ái ngại
-Thế thì bom nổ tan xác rồi còn đâu? Tăng hết tốc lực đi!_Chỉ đạo
-Được được!_Nghe theo răm rắp
Thế là họ nhấn ga hết mức để nhanh chóng tới nơi.
...Tại viện tâm thần...
Thiên Bình biết chuyện này sớm muộn cũng xảy ra nên đã chuẩn bị sẵn tâm lý.
-Tôi biết các người thể nào cũng đến.
-Quả không hổ là FBI đặc biệt ưu tú của chính phủ. Thật sự rất xuất sắc!
Người đàn ông bịt kín mặt mũi chỉ lộ ra đôi mắt đỏ ngầu như máu, toàn thân vận nguyên cây đen cười nói với anh.
-Muốn đưa Đường bà đi thì phải bước qua xác tôi.
-Vậy hả? Nếu như mày có thể hạ được hết đám đàn em của tao!
Hắn phất tay một cái tức thì một đám hơn trăm tên cầm gậy, cầm dao lao lên. Thiên Bình nhếch miệng cười.
-Chỉ là chuyện nhỏ!
...Tại căn nhà hoang ngoại ô...
Sư Tử đang lúi húi cắt dây giúp Kim Ngưu. Quả bom chỉ còn 1 phút nữa thôi.
-Phàm Thượng tá mau chạy đi! Mau chạy đi!
-Không! Chị sẽ không đi nếu không có em!_Quả quyết
-Đừng! Chúng ta không thể chết chùm được! Chị mau chạy đi!_Bất lực
-Sắp được rồi. Em đừng sợ!
Kim Ngưu như sắp khóc, cô không sợ chết. Nhưng cô tuyệt đối không muốn kéo đồng đội mình theo.
Quả bom chỉ còn lại 10 giây. Kim Ngưu hét lên.
-Dừng lại đi! Phàm Thượng tá, chị mau chạy đi!
Nhưng Sư Tử vẫn không nghe, cô đưa kìm cắt nốt sợi dây còn lại và...
Bung!
-...
Quả bom đã nổ, nhưng lại là pháo hoa bay ra cùng một tờ giấy. Sư Tử và Kim Ngưu đều đơ, sau đó mới tháo dây trói, cầm tờ giấy lên xem.
"Làm sao chị nỡ giết bé được chứ? Đùa tí cho vui thôi mà (>.<) ♡♡♡!"
-..._Cạn lời
Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
ActionMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!